ซัมเมอร์นี้ “น้องจู๊ด” อยู่ช่วย เสือเหลืองต่อไป

24

เสือเหลือง

หลังจากที่แหล่งข่าววงในใกล้ชิดกับศูนย์ฝึก ดอร์ทมุนด์ แบร็คเกิ้ล เทรนนิ่ง กราวน์ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า จู้ด เบลลิงแฮม ห้องเชิงรุกของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวัย 18 ปี ที่ถูกพูดถึงเรื่องอนาคตมากที่สุดในตอนนี้ ได้ตัดสินใจแจ้งกับบอร์ดบริหารของ ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เจ้าตัวต้องการที่จะตามฝันที่ เสือเหลือ ต่อไป นั่นหมายถึงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เบลลิงแฮม ดาวรุ่งชาวอังกฤษจะไม่ย้ายออกจากทัพ “เสือเหลือง” แน่นอน

เบลลิงแฮม ถูกพูดถึงมาโดยตลอด และแน่นอนว่าทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมแม้กระทั่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่พวกเขามีลุ้นจะได้ เบลลิงแฮม มากที่สุด ซึ่งได้มีการคาดการณ์ว่า เบลลิงแฮม อาจจะย้ายเข้ามาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่การเจรจามีความคืบหน้าไปมากว่าจะได้ เบลลิงแฮม ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2022

จนกระทั่ง สปอร์ต บิลด์ ได้ออกมาเผยถึงแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า เบลลิงแฮม ตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมทัพ เสือเหลือง ต่อไป และยังไม่ได้พูดถึงอนาคตว่า ทีมดังจากพรีเมียร์ ที่ให้ความสนใจจะต้องใช้เวลารออีกกี่ฤดูกาล

สำหรับสัญญาของ เบลลิงแฮม ที่เซ็นไว้กับ เสือเหลือง มีถึงปี 2024 และนั่นคือเหตุผลที่เจ้าตัวต้องการที่จะอยู่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป ซึ่งถ้าหากว่า เบลลิงแฮม เล่นจนครบสัญญา นั่นจะทำให้เจ้าตัวอยู่ในวัย 20 ปี ซึ่งเหล่าบรรดากูรูลูกหนังไม่ว่าจะอยู่ในฝั่งเมืองเบียร์ หรือ ลีกผู้ดี พวกเขาต่างก็ต้องการที่จะให้ เบลลิงแฮม ย้ายเข้ามาสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงที่สภาพจิตใจและร่างกายพร้อมมากกว่า ที่จะเข้ามาพิสูจน์ฝีเท้าซึ่ง ลิเวอร์พูล ที่พวกเขามองถึง เบลลิงแฮม นำมาปั้น โดยเฉพาะทดแทนในตำแหน่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่โรยราด้วยอายุ และกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์

Previous article“ผี” เล่นใหญ่ อาจใช้อำนาจเงินต่อรอง “อาเราโฮ” ร่วมทัพ
Next articleผอ. ปารีส รับอาจเซ็นผิดพลาด รามอส เข้าร่วมทีม