แวร์เนอร์ ปลื้มผลงานดีหลังยิง ลูตัน ผ่าน เอฟเอ คัพ รอบ 16

14

เอฟเอ คัพ

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมันของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาบอกแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของตัวเองนัดล่าสุดหลังจากที่ เชลซี บุกไปพบกับ ลูตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย และพวกเขาก็สามารถเอาชนะมาได้ 3 – 2 ซึ่งแน่นอนว่า แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี ยิงไป 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ และผลงานโดยรวมของ แวร์เนอร์ ในสายตาของแฟนบอลแน่นอนว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม และ แวร์เนอร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน BBC กับผลงานในนัดนี้ของทีมว่า

“ในแวดวงของลูกหนังอังกฤษ แน่นอนว่าพวกเขาจะรู้สึกกังวล เมื่อต้องพบกับทีมในดิวิชั่น 2 เหมือนกับที่เราพบกับ ลูตันพวกเขาสู้ได้อย่างเต็มที่ และประวัติศาสตร์ที่จะล้มยักษ์ก็เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง และทีมของเราก็ทำได้ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากก็ตาม”

“เชลซี เพิ่งผ่านรอบชิง คาราบาว คัพ และพวกเราก็ทำงานกันอย่างหนักติดต่อหลายสัปดาห์ จนกระทั่งรายการ เอฟเอ คัพ ที่แรงผลักดันก็ยังมีเช่นเดิม ซึ่งผมมองว่าภาพทีมโดยรวมของเรายังแข็งแกร่ง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดิม ถึงแม้แต่กำศึกหนักมากก็ตาม”

“และแน่นอนว่าตัวผมเองมีความสุขที่สุด เพราะจากการประเมิน และผมดูเทปย้อนหลังนั่นหมายถึงภาพช้าในจังหวะที่ผมทำได้ 1 ประตู และอีก 2 แอสซิสต์เป็นเรื่องที่วิเศษที่ผมผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมทีม และพวกเราก็ทำได้จน เชลซี พวกเรายังอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ กับถ้วยอีก 1 ใบ ที่พวกเรามุ่งมั่นมากพอที่จะทำให้ได้ในฤดูกาลนี้”

Previous articleลาซิโอ เดินหน้าล่าเซ็น กอลลินี่ เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้
Next articleอัลเลกรี ยอมรับ “ม้าลาย” มีโชคหลังเก็บชัยเหนือ “ฟิออ”