ลาซิโอ เดินหน้าล่าเซ็น กอลลินี่ เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

16

กอลลินี่

ลาซิโอ ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา พวกเขาได้เปิดการเจรจาเบื้องต้นกับผู้ดูแลผลประโยชน์ของ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายด่านของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่พวกเขายืมตัวมาใช้งานจาก อตาลันต้า และสัญญายืมตัวของ กอลลินี่ จะหมดลงในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

แต่ทว่า กอลลินี่ ก็อาจจะไม่ได้กลับ อตาลันต้า แบบเต็มตัว นั่นก็เพราะว่าต้นสังกัดเดิมของ กอลลินี่ เพิ่งซื้อนายด่านมือ 1 เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็คงจะปล่อยให้ กอลลินี่ หาทีมอื่นเพื่อที่จะลดค่าใช้จ่าย

สำหรับแผนงานของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของลาซิโอ พวกเขากำลังมองหาผู้รักษาประตูที่เตรียมจะใช้งานในซีซั่น 20 22 – 23 หลังจากที่ โฆเซ่ เรน่า ไม่ได้อยู่ในแผนการนำทัพของ ซาร์รี่ รวมแม้กระทั่งผู้รักษาประตูอย่าง โธมัส สตราโคช่า ก็จะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้ และส่อแววว่าจะเผ่นออกจาก ลาซิโอ เช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ ลาซิโอ พวกเขากำลังมองหาผู้รักษาประตูที่จะเข้ามาเฝ้าเสา หรืออาจจะเป็นแบ็คอัพ เพราะต้องรอดูว่าในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ลาซิโอ จะซื้อนายด่านเข้าเพิ่มอีก หรือไม่

กรณี กอลลินี่ ย้ายมาร่วมทัพ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ ด้วยสัญญายืมตัว และพ่วงสัญญาซื้อขาย 13 ล้านยูโร (ประมาณ 455 ล้านบาท) และเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่ สเปอร์ส จะใช้งบที่พวกเขาได้พ่วงไว้ซื้อขาด กอลลินี่ เข้าสู่เล้าไก่ เพราะตลอดระยะเวลาที่ย้ายมา กอลลินี่ ยังไม่ได้รับลงสนามแม้แต่นัดเดียว นั่นหมายถึงไม่มีผลงาน และพวกเขาก็พร้อมที่จะส่ง กอลลินี่ กลับสู่ อตาลันต้า นั่นจึงทำให้ ลาซิโอ กำลังที่จะฉกเอา กอลลินี่ เข้าสู่ทีมของพวกเขาในช่วงตลาดเสมอนี้ เช่นเดียวกัน

Previous articleทูเคิล เผย “เสี่ยหมี” ขายสโมสรนั่นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่กระทบผลงาน
Next articleแวร์เนอร์ ปลื้มผลงานดีหลังยิง ลูตัน ผ่าน เอฟเอ คัพ รอบ 16