อัลเลกรี ยอมรับ “ม้าลาย” มีโชคหลังเก็บชัยเหนือ “ฟิออ”

19

ม้าลาย

เป็นเกมที่บีบหัวใจแฟนบอล ยูเวนตุส เป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน ฟิออเรนตินา กับศึก โคปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และพวกเขาก็ช่วงชิงจังหวะได้เปรียบตลอดทั้ง 90 นาที จนกระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฟิออ ทำเข้าประตูของตัวเอง ทำให้เกมแรกของ โคปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดแรก ยูเวนตุส กุมความได้เปรียบ ก่อนที่พวกเขาจะไปเล่นในนัดที่ 2 ที่บ้านของ ม้าลาย ในช่วงปลายเดือนเมษายน

และงานนี้ อัลเลกรี กุนซือของ “ม้าลาย” ก็ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่า ทีมของพวกเขากุมความได้เปรียบ หลังจากที่มีโชคกับการทำเข้าประตูตัวเองของฝั่งเจ้าบ้าน “พวกเรารู้ว่าเกมที่จะยิงประตูของ ฟิออ ไม่ง่าย และตลอดทั้ง 90 นาทีก็พยายามมาตลอด”

“ผลงานของพวกเราไม่ได้โดดเด่นมากนัก เกมสวนกลับยังเป็นจุดบอดหรือว่าต้องแก้ไขรวมแม้กระทั่งเพิ่มเติมในมุมมองของผม แต่สำหรับ 1 ประตูที่โชคเข้าข้างของเรา ก็ถือว่าทำให้ทีมกุมความได้เปรียบ และแน่นอนว่าเมื่อการมองถึงเกมที่ 2 ทีมควรจะปรับปรุงทุกจุดในสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกมนี้”

“และนัดหน้า เราคิดว่า ยูเวนตุส น่าจะทำได้ดีกว่า เพราะอย่างน้อยพวกเราก็มี 1 ประตู ที่เรียกได้ว่ามีโชคมอบให้ และผมมองถึงการเติบโตของทีมที่พวกเราสู้มากพอ ท่ามกลางสถานการณ์ของ ยูเวนตุส และเกมหน้าบ้านของเรานั่นคือความได้เปรียบที่พวกเราจะมีเสียงเชียร์ และนักเตะจะมีความฮึกเหิมมากกว่า และผมมองว่ารอบชิงชนะเลิศคงไม่ไกลเกินเอื้อม”

Previous articleแวร์เนอร์ ปลื้มผลงานดีหลังยิง ลูตัน ผ่าน เอฟเอ คัพ รอบ 16
Next articleคอหวยไม่พลาด ลุ้นเลขเด็ด กับ ศาลแม่เพชรโพธิ์ทอง รอบนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง