ฟังหูไว้หู “อันเช่” ตัวเลือก “ผี” นั่งเก้าอี้นายใหญ่

34

ผี

บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของทีมจะขึ้นไปนั่งเป็นฝ่ายบริหารที่ปรึกษาของสโมสร และแน่นอนว่าความกระตือรือร้นที่ต้องการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็ใกล้เข้ามา เพราะว่าพวกเขาต้องการที่จะแต่งตั้งกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่ในช่วงที่ฤดูกาลปิดทันที เพื่อเตรียมแผนงานสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุด อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ก็มีชื่อติดโผกับเขาอีก 1 ราย

ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เทน ฮาก ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม คือ 2 แคนดิเดตที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะถูกและดึงเข้ามาคุมทัพนายใหญ่ และล่าสุด ESPN สื่อกีฬาของลีกกระทิง ก็ได้ออกมาระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ “ราชันชุดขาว” เข้าไปอีก 1 ราย เพื่อที่จะเตรียมเข้ามาคัดเลือกกับการคุมทัพนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

เชื่อได้เลยว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคงจะชื่นชอบกับ 3 ผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสนอเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น เทน ฮาก หรือ โปเช็ตติโน่ รวมแม้กระทั่ง อันเชล็อตติ เพราะทั้ง 3 กุนซือที่ แมนยู ฯ ให้ความสนใจในตอนนี้ ต่างก็คุมทัพทีมใหญ่ และประสบความสำเร็จกับสโมสรต่าง ๆ มากมาย

แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็อยู่ที่การตัดสินใจของผู้จัดการทีมเช่นเดียวกันว่า พวกเขาต้องการที่จะย้ายออกจากที่เดิมหรือไม่ ซึ่งโอกาสที่ อันเชล็อตติ จะย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” มีน้อยเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากว่าเป็น โปเช็ตติโน่ หรือว่า เทน ฮาก ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสมากกว่า

Previous articleทูเคิล หนักใจ! เสร็จศึก “หัวควาย” นักเตะเจ็บเพียบ
Next articleแฟนบอลเห็นด้วย “ริโอ” ฉะ แม็กไกวร์ ไม่ดีพอพา “ผี” คว้าแชมป์