ทูเคิล หนักใจ! เสร็จศึก “หัวควาย” นักเตะเจ็บเพียบ

13

หัวควาย

หลังจากที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี พวกเขาเพิ่งอกหักจากถ้วย คาราบาว คัพ หลังจากที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0 – 0 ในเกมการแข่งขันตลอดทั้ง 120 นาที จนกระทั่งดวลจุดโทษแพ้ และแน่นอนว่าทั้งสองทีมแข่งขันกันอย่างสนุก และชนะกันไปแบบสมศักดิ์ศรี

แต่ผลกระทบของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่ ทูเคิล ได้ออกมาพูดถึง นั่นคือความหนักใจ สำหรับรายชื่อนักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างยาวเหยียด ซึ่ง ทูเคิล รับโดยตรงเลยว่ากับปัญหาของทีมในตอนนี้ คือนักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่มีรายชื่อยาวเป็นหางว่าว

ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ทีมของ ทูเคิล ไม่มี เบน ชิลเวลล์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ฮาคิม ซีเย็ค ที่พวกเขาได้รับอาการบาดเจ็บ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็ได้รับอาการบาดเจ็บ หลังจากที่เสร็จศึก คาราบาว เช่นเดียวกัน

และแน่นอนว่า ชาโลบาห์ ที่ถูกเย็บหน้าขาด้านขวาที่มีแผลลึก และเปิดกว้าง ก็เป็นนักเตะอีก 1 รายที่จะต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ และถึงแม้ว่าในเกมนั้น จะเห็น รีส เจมส์ ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษลงสนาม แต่แน่นอนว่า ทูเคิล ก็รู้สึกเป็นกังวลเพราะนักเตะใช้ร่างกายเปลืองมากเกินไป

ซึ่งหลังจากที่เสร็จศึก คาราบาว คัพ ทูเคิล ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานะของทีมที่มีนักเตะบาดเจ็บหลายรายว่า “พวกเราพยายามที่จะทดสอบความฟิต แต่นั้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถลงสนามได้หรือไม่ และมีเพียงแค่รายเดียวนั่นคือ เจมส์”

“เขาควรที่จะได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 20 นาที แต่ เจมส์ อยู่ในเกมการแข่งขันถึง 70 นาที ต้องยอมรับว่าเขาใช้ร่างกายที่หนักท่ามกลางสภาพที่ยังไม่กลับมา 100% และยังมีนักเตะอีกหลายรายที่ผมรู้สึกเป็นกังวลว่า พวกเขาจะหายไม่ทันกลับมาช่วยทีมให้เร็วกว่านี้”

Previous articleทนแรงกดดันไม่ไหว “โรมัน” ประกาศขายทีม
Next articleฟังหูไว้หู “อันเช่” ตัวเลือก “ผี” นั่งเก้าอี้นายใหญ่