พาเลซ เล่นใหญ่เล็งสอย เซบาญอส กลางมาดริด

11

มาดริด

คริสตัล พาเลซ พวกเขาเตรียมตัวที่จะเจรจาคว้าตัว ดานี เซบาญอส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หลังจากที่ พาเลซ ได้มองถึง 2 ประเด็นนั่นก็คืออย่างแรกที่พวกเขาไม่มีกองกลางที่คอยปั้นเกม หลังจากที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ย้ายกลับสู่สโมสรเชลซี หลังจากที่พวกเขายืมตัวมาใช้งาน

และอีก 1 อย่าง เซบาญอส หมดโอกาสกับการลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ นั่นจึงทำให้พวกเขาลองยื่นข้อเสนอเผื่อว่า เซบาญอส จะย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์

เซบาญอส ได้รับอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวต้องพักยาวหลายเดือน ซึ่งในฤดูกาลนี้ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น และแน่นอนว่าภายใต้สัญญาของ เซบาญอส ที่เซ็นไว้กับ เรอัล มาดริด เหลือไม่ถึง 18 เดือน นั่นจึงทำให้ คริสตัล พาเลซ มองเห็นช่องว่างที่พวกเขาจะดึงกองกลางเลือดกระทิงฝีเท้าระดับเทพ กลับมาร่วมงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่คงไม่ใช่งานง่ายของ พาเลซ เพราะว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกว่า และต้องการ เซบาญอส เช่นเดียวกัน

สำหรับทางเลือกของ เซบาญอส แน่นอนว่าเจ้าตัวต้องการโอกาสลงเล่น และคงไม่ใช่ เรอัล มาดริด ที่จะเป็นสถานที่ที่ เซบาญอส จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง หลังจากที่เจ้าตัวรู้ดีว่าเป็นเรื่องยาก และไม่ใช่เพียงแค่ อาร์เซนอล ที่เป็นคู่แข่งของคริสตัล พาเลซ ที่พวกเขาพยายามจะดึงตัว เซบาญอส ยังคงมี เรอัล เบติส ทีมในลาลีกา สเปน ที่ต้องจะดึง เซบาญอส เข้าไปร่วมงานเช่นเดียวกัน

ซึ่งโอกาสที่ เซบาญอส จะตัดสินใจเล่นกับทีมในลีกกระทิงก็มีสูงกว่าย้ายกลับมาเล่นในลีกผู้ดี เพราะ เซบาญอส ต้องการที่จะรักษาสถานะทีมชาติกระทิง กับโอกาสลงเล่นมากกว่า

Previous articleพรีเมียร์ งดแจกใบเหลือง หากนักเตะแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านสงคราม
Next articleมาเน พ่อบุญช่วยของ “หงส์แดง” ตัวจริง