มาเน พ่อบุญช่วยของ “หงส์แดง” ตัวจริง

69

หงส์แดง

ซาดิโอ มาเน ปีกพระเอกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ทุกคนรู้ดีว่าเจ้าตัวใจบุญเป็นอย่างมาก และสำหรับเรื่องราวของ มาเน ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ นั่นก็คือช่วงที่เจ้าตัวกลับไปแข่งขันกับรายการทีมชาติแอฟริกา เนชั่น คัพ และ มาเน ก็คว้าแชมป์กับทีมชาติเซเนกัล และในช่วงที่ มาเน อยู่ในประเทศบ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวหนึ่ง ที่ลูกชายของเขาประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ครอบครัวนั้นได้ออกมากล่าวขอบคุณ และเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวแก่แฟนบอลทั่วโลกกับความใจบุญของ มาเน

และล่าสุด โชเซ หลุยส์ โรดริเกซ ซึ่งเคยเป็นอดีตนักกายภาพบำบัดของสโมสรลิเวอร์พูล และได้ลาออกไปในช่วงปี 2020 ก็ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า ตนเองได้รับการจ้างงานจาก มาเน ให้เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ซึ่งได้ทำงานกลับ มาเน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง นี่จึงเรียกได้ว่า มาเน คือพ่อบุญช่วยของแท้ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม มาเน ก็จะถูกพูดถึงในทิศทางที่บวกเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และเพื่อนในวงการลูกหนังไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหนก็ตาม

ซึ่ง โชเซ หลุยส์ โรดริเกซ นักกายภาพบำบัดที่ทำงานให้กับ มาเน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดี ๆ ว่า “ถือว่าเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ผมลาออกจาก ลอเวอร์พูล เอเยนต์ของ มาเน ต้องการที่จะให้ผมดูแลนักเตะที่อยู่ภายใต้สังกัดของเขา ซึ่งมีหลายราย”

“และแน่นอนว่า มาเน คือคนที่จิ้มชื่อผม และบอกว่าต้องการที่จะให้ผมดูแลร่างกายของเขา ซึ่งนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ ผมก็ยังทำงานกลับ มาเน และรู้สึกขอบคุณที่เขายังให้โอกาส”

Previous articleพาเลซ เล่นใหญ่เล็งสอย เซบาญอส กลางมาดริด
Next articleเลขเด็ด ตาทองงิ้วราย เข้าเป้าเต็ม ๆ ได้ทั้งเลขสองตัวและรางวัลที่ 1