แรชฟอร์ด จ้าง รปภ.ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

14

รปภ.

มาคัส แรชฟอร์ด เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของครอบครัว หลังจากที่ตอนนี้ เดอะซัน แท็บลอย ได้ออกมาระบุว่า แรชฟอร์ด ได้จ้าง รปภ.รักษาความปลอดภัย เฝ้าบ้านของตนเองในเมือง แมนเชสเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลาย ๆ คนตกเป็นเป้าหมายของโจร ที่จะเข้าปล้น เพราะพวกเขามีทรัพย์สินมากพอที่ล่อตาล่อใจ

สำหรับก่อนหน้านี้นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกปล้นบ้าน นั่นก็คือ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เจ้าตัวถูกโจรปล้นบ้าน จนทำให้ครอบครัวและลูก ๆ ต้องหลบซ่อนตัว และนั่นคือปัญหาใหญ่ จนทำให้ครอบครัวของ ลินเดเลิฟ ย้ายกลับไปอยู่สวีเดนพักใหญ่ ก่อนที่ระบบรักษาความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น รปภ. หรือว่าสัญญาณเตือนจะรัดกุมก่อนที่ครอบครัวจะย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านในเมือง แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง

ซึ่ง แรชฟอร์ด ก็คือหนึ่งในเป้าหมายของโจร ที่เขามีทรัพย์สินมากพอที่จะล่อตาล่อใจให้โจรเข้ามาปล้นบ้านของ แรชฟอร์ด ซึ่งก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด ก็มีบอดี้การ์ดคอยรักษาความปลอดภัยเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ทว่าหลังจากที่มีข่าวโจรปล้นบ้านของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เกิดขึ้นกับ คันเซโล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งครั้งนี้ แรชฟอร์ด ก็ไม่ปล่อยให้เรื่องผ่าน จนกระทั่งจ้าง รปภ.เฝ้าบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

และไม่ใช่เพียงแค่ แรชฟอร์ด แต่จ้าง รปภ.เฝ้าบ้านตลอด 24 ชั่วโมงเท่านั้น แรชฟอร์ด เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของสุนัข รปภ.ที่เป็นสุนัขที่ถูกฝึกโดยเฉพาะและมีราคาซื้อขายที่สูงในแถบยุโรป ซึ่ง แรชฟอร์ด ยังมี รปภ.ที่เป็นสุนัขคอยเฝ้าบ้านตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการวางแผนที่รัดกุม เพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัว และแน่นอนว่าทางสโมสรก็เห็นดีเห็นงามกับการดูแลตัวเอง และครอบครัวของ แรชฟอร์ด ในครั้งนี้ และบอกว่าเป็นเคสกรณีตัวอย่างที่นักเตะควรที่จะมองถึงความปลอดภัยของบ้านตัวเอง และครอบครัว

Previous articleพิชา อุทรา ชี้เมืองทอง ต้องเร่งแก้ไขหลังทีมเสมอกับ กว่างโซ้ง
Next articleเหตุการณ์นี้ เพื่อเพื่อน! รวมเหล่านักเตะที่ปฏิเสธการยิงจุดโทษ