ไม่ประมาท! เรือใบ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ “ โฟเดน ” พิจารณา

13

โฟเดน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่าตอนนี้ บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังร่างสัญญาฉบับใหม่ เพื่อที่จะให้เจ้าหนู ฟิล โฟเดน ได้เซ็นระยะยาวกับทีมออกไป ถึงแม้ว่า โฟเดน จะเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 ก็ตาม แต่ทว่าตอนนี้  โฟเดน ก็ได้สร้างผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ “ เรือใบสีฟ้า ” และเจ้าตัวก็เป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดายอดทีมในยุโรป

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องกันท่าไว้ก่อนเผื่อว่ามีการยื่นเสนอซื้อตัว โฟเดน ออกจากทีมไปในเร็ว ๆ นี้

โฟเดน ในวัย 20 ปี ได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ โฟเดน ลงไปทั้งหมด 41 นัด ภายใต้การนำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ชุดใหญ่ และเจ้าตัวก็ทำไปได้ถึง 13 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ นั่นถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากสำหรับดาวรุ่งของ เรือใบสีฟ้า รายนี้

และสำหรับสัญญาฉบับใหม่ที่ เรือใบสีฟ้า ต้องการจะหยิบยื่นให้ โฟเดน ได้พิจารณาให้อยู่กับทีมระยะยาว นั่นก็คือเรื่องของค่าเหนื่อยที่พวกเขาพร้อมที่จะให้ โฟเดน ในสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบันนี้ โฟเดน รับกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ที่ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.29 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ โฟเดน ก็เตรียมที่จะขึ้นแท่นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการลูกหนังในเมืองผู้ดี หลังจากที่ตอนนี้ เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเทียบเคียงกับ เมสัน กรีนวูด ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน

เชื่อได้เลยว่า สิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังคิดอยู่ในตอนนี้ พวกเขาต้องการที่จะรั้ง โฟลเดน ให้อยู่กับทีมนานที่สุด หลังจากที่บอร์ดบริหารรู้ดีว่า โฟเดน เป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล และท้ายที่สุดแล้ว โฟเดน ก็ต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในอนาคต

Previous articleไม่ติดใจ! เป๊ป แค่งง “ เปา ” แจกใบแดง สโตนส์
Next article“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ไม่ทราบว่าน้องนายควงหนุ่ม ยังไม่พร้อมเปิดรับใคร