“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ไม่ทราบว่าน้องนายควงหนุ่ม ยังไม่พร้อมเปิดรับใคร

53

หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ น้องนาย ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ทั้งคู่ยืนยันว่าสาเหตุที่เลิกเกิดจากคน2คน ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่หลังจากเลิกกันไม่นาย ก็มักมีคนเห็นว่าน้องนายควงหนุ่มเที่ยวผับอย่างมีความสุข

ทางด้านเคลลี่ กล่าวว่า ตอนยังคบกันอยู่นั้นน้องเขาก็จะไปเที่ยวบ้างตามอายุของเขา ซึ่งตนเองไว้วางใจ เชื่อใจน้องตลอดเวลาที่อยู่กันมา 5 ปี ผมไม่เคยมีความรู้สึกถึงว่าเขาจะไปคุยกับคนอื่นหรือทำให้เราไม่สบายใจ ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นเลย เราคบกันด้วยความเชื่อใจกันทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นน้องนายไปเที่ยวผับกับหนุ่ม ผมเองไม่ค่อยติดตาม ไม่ค่อยอ่าน แต่ก็ยอมรับว่ามีคนมาบอก และพยายามทำให้ผมคิดว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านี้

ผมเองก็ไม่อยากไปคิดว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านั้น แม้แต่ข่าวของตัวเอง บางข่าวตนเองก็ยังตกใจ อย่างข่าวว่าผมไปบวช โดยส่วนตัวผมเองนั้นไม่ค่อยอยากเสพข่าวเพราะบางคอมเมนท์ทำให้เรารู้สึกด้านลบ รวมถึงคอมเมนท์ที่พาดพิงถึงน้องนาย อยากจะบอกว่าไม่มีใครรับรู้ถึงความรู้สึกของเรา มันทรมาน มันรู้สึกไม่ดี มันเสียใจ ที่ต้องแต่งงานแล้วหย่า สำหรับผมเสียใจรองๆจากที่แม่ผมเสีย

ตอนนี้ผมเองไม่ค่อยได้คุยกับน้องนาย ต้องให้พื้นที่ ให้เวลาทั้งคู่ และตัวผมเองยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใคร ขออยู่กับเพื่อนๆก่อน ยังไม่มีเวลาให้ใคร

Previous articleไม่ประมาท! เรือใบ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ “ โฟเดน ” พิจารณา
Next article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ฝากถึงรัฐบาล ให้ช่วยเยียวนักแสดงบ้าง