Magic : Legends รับปากเร่งแก้ไขปัญหาเฟรมเรทตกหนักขณะเล่น

16

Legends

ผู้สร้างเกม Magic : Legends ยืนยันในอนาคต ตัวเกมจะมีความสมบรูณ์มากขึ้นอย่างแน่นอน

Magic : Legends เกมแนว MMORPG เกมเล่นฟรีจากจักรวาลของ Magic : The Gathering เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับ Magic : Legends เป็นวิดีโอเกมแนว Action ที่ต้องเล่นตามบทบาท โดยมีฉากหลังอยู่ในโลก Magic : The Gathering Multiverse ที่ผู้เล่นทุกคนต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสะสมพลังงานโบราณเอาไว้ใช้ต่อสู้กับเหล่าร้าย

แต่ทว่าหลังเปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ดูเหมือน Magic : Legends จะกำลังประสบปัญหาอย่างหนักเนื่องจากตัวเกมมีปัญหาเรื่องประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องปัญหาเฟรมเรทที่ทางทีมงานต้องรีบแก้ไขอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ Steve Ricossa ผู้อำนวยการสร้าง Magic : Legends ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตัวเกมจะได้รับการปรับปรุงในส่วนของข้อมูลที่มีมากจนเกินไป ทำให้อัตราเฟรมเรทตกลงอย่างน่าใจหาย ที่สำคัญจะมีการเพิ่มประสิทธิภาพของเกมดังกล่าวในอนาคตอย่างแน่นอน

ลิงก์ Magic : Legends – Official ‘ Deckbuilding 101 ‘ Trailer

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า บท Tutorial ของเกมจะถูกปรับเปลี่ยนให้สั้นลงกว่าเดิม เนื่องจากมันกินเวลานานจนเกินไปและไม่ค่อยมีความจำเป็นเท่าไร ส่วนอีกหนึ่งปัญหาคือระบบ Microtransaction ที่ผู้เล่นทุกคนต้องจ่ายเงินเพิ่มเติม (เงินจริง) เพื่อปลดล็อคอาชีพ Dimir Assassin

อย่างไรก็ตาม บริษัทผู้พัฒนา Perfect World ได้ประกาศว่าจะปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงปรับเปลี่ยนระบบ Microtransaction ตามความเหมาะสมและฟีดแบคของผู้ใช้งาน

ทั้งนี้ Magic : Legends เปิดให้เล่นกันฟรี ๆ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

Previous articleเสือใต้ ยืนยัน “ เลวานดอฟสกี ” เจ็บหนักจากเกมคัดบอลโลก
Next articleแม็คโทมิเนย์ ลั่นซีซันหน้าขอยึดตัวจริง “ ผีแดง ”