“ เรือ ” เดินหน้าคุยสัญญา บรอยน์ 5 ปี

69

บรอยน์

บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มที่จะยื่นข้อเสนอและคุยสัญญาฉบับใหม่กับเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ แล้วตอนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ยุติการคุยสัญญาฉบับใหม่มาแล้วช่วงหนึ่งเนื่องจากว่าเชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก แต่ทว่าตอนนี้หากมองในมุมของบอร์ดบริหาร เรือใบสีฟ้า พวกเขาต้องการที่จะกันท่าทีมใหญ่เข้ามาฉกตัว บรอยน์ ไปร่วมทีม และแน่นอนว่าคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า กองกลางทีมชาติเบลเยียมในวัย 29 ปี คือกองกลางที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังตอนนี้ในเรื่องของการแอสซิสต์

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันนี้ บรอยน์ ได้เซ็นไว้เมื่อปีฤดูกาล 2018 และยืดไปถึงปี 2023 และแน่นอนว่าสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้จะเริ่มนับจากสัญญาเดิม และพวกเขาได้วางให้ บรอยน์ เซ็นไว้ 5 ปี นั่นเท่ากับว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้เสนอเพื่อที่จะขยายให้ บรอยน์ เป็น 5 ปี จะหมดในปี 2026 และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการจะให้ บรอยน์ อยู่ร่วมทัพ ซึ่งตอนนั้น บรอยน์ ก็คงจะอยู่สวมเครื่องแบบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นระยะเวลา 11 ปี และตอนนั้น บรอยน์ ก็จะมีอายุ 34 ปีพอดี ซึ่งนั่นก็จะทำให้ร่างกายของ บรอยน์ ยังคงสามารถประเมินสัญญาฉบับใหม่ในอนาคตได้ นั่นคือสิ่งที่บอร์ดบริหารต้องการ

แต่ทว่าตอนนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่ได้ตอบรับอะไร และก็คงไม่มีอะไรเกินกว่าการคาดหมายของเหล่าบรรดาสาวก เรือใบสีฟ้า หลังจากที่ บรอยน์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้าตัวต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

Previous articleผู้กำกับ Godzilla VS Kong แจงสาเหตุความยาวหนังเพียง 2 ชั่วโมง
Next article“ เรือ ” เตรียมดึง ราบิโอต์ เด็กเก่าร่วมทัพ