“ เทรนต์ ” พร้อมกลับลงสนามให้ ลิเวอร์พูล

494

ลิเวอร์พูล

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล แบ็คขวาดาวรุ่งของ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล มีกำหนดกลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงปลายสัปดาห์นี้ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และนั่นเท่ากับว่า แผงหลังของ ลิเวอร์พูล จะมีความแข็งแกร่งขึ้นมาอีกหนึ่งระดับหลังจากที่ “ เทรนต์ ” พร้อมกลับมาลงสนาม

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากหลังจากที่ “ เทรนต์ ” มีกำหนดฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ ซึ่ง “ เทรนต์ ” ได้รับอาการบาดเจ็บร่วมสองสัปดาห์ และช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่า การโรเตชันนักเตะของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะมีประสิทธิภาพเพียงใดก็ตาม แต่สำหรับการเติมเกมริมเส้นก็ยังไม่โดดเด่น ก็ยังคงเป็นภาระของเหล่าบรรดาแผงกองหน้าแนวรุกเช่นเดิม เนื่องจากว่า หากมี “ เทรนต์ ”  ในสนาม ตัวเขาเองค่อนข้างที่จะซับพอร์ตผู้เล่นในเกมรุกได้มากกว่า

หากพวกเราเห็น “ เทรนต์ ” ลองฝึกซ้อมในช่วงปลายสัปดาห์นี้ นั่นเท่ากับว่า คล็อปป์ พร้อมที่จะปล่อยให้ดาวรุ่งออกรับศึกหนักกับตารางการแข่งขันที่ถือว่าหนาแน่นเตะถี่พอสมควร หลังจากที่คริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่หรือว่าทีมเล้ก พวกเขาก็ต่างเตะให้ครบจบตามที่ สมาคมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ได้วางเอาไว้เนื่องจากว่า ต้องหยุดช่วงปีใหม่ยาว

และนั่นเป็นช่วงที่แต่ละทีมต้องใช้นักเตะเปลืองเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความโชคดีของ ลิเวอร์พูล ที่พวกเขามีผู้เล่นแผงหลังให้เลือกหลายตัวอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา คล็อปป์ จะหมุนเวียนนักเตะลงสนามอยู่บ่อยครั้งในแต่ละเกมก็ตาม แต่สำหรับ “ เทรนต์ ” ก็คงจะกลับมายืนเป็นตัวหลักให้กับทีมในช่วงที่ต้องเจอศึกหนัก

Previous articleตายาย ชอบเลข 94 เป็นเศรษฐีตอนอายุ 70 กว่า
Next articleของจริง! โรนัลโด คว้ารางวัล โกลเดน ฟุต ประจำปี 2020