ตายาย ชอบเลข 94 เป็นเศรษฐีตอนอายุ 70 กว่า

114

เศรษฐี

นายเจียม สัจจา อายุ 73 ปี และ นางนาง สัจจา อายุ 70 ปี สองสามีภรรยา อยู่จังหวัดร้อยเอ็ด กลายเป็นเศรษฐีอย่างทันตาเห็นหลังจากที่ทั้งสองได้เดินทางไปโรงพยาบาลตามใบนัดของแพทย์ และได้ซื้อลอตเตอรีลงท้าย 94 ที่เป็นตัวเลขที่ชื่นชอบส่วนตัวเป็นอย่างมาก โดยที่ไม่ได้สนใจเลข 4 ตัวข้างหน้า จำนวน 2 ใบ

หลังจากประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2563 จึงได้รู้ว่า ตัวเองกลายเป็นเศรษฐีในวัย 70 กว่าปี รับเละถึง 12 ล้านบาท

นางนาง สัจจา ผู้เป็นภรรยา ได้เล่าว่า ตนและสามีได้เดินทางเข้ามาที่ อำเภอเกษตรวิสัย เพื่อมาหาแพทย์ตามใบนัด และหน้าโรงพยาบาลก็มีแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลขายอยู่ ตนจึงได้ไปเดินเลือกซื้อ ซึ่งปกติก็ชอบซื้ออยู่แล้ว แต่ซื้อทีละใบเท่านั้น แต่สำหรับงวดนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไง ถูกชะตากับเลข 94 รู้สึกชื่นชอบเป็นอย่างมาก จึงได้หยิบขึ้นมา 2 ใบ และได้ไปหาหมอก่อนเดินทางกลับมาที่บ้าน

หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลออก ญาติก็ได้มาพูดคุยว่า เลขท้ายรางวัลที่ 1 ออก 94 ตนจึงได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาตรวจ จึงทราบว่า ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินถึง 12 ล้านบาท ทำตัวไม่ถูก ดีอกดีใจ และได้โทรบอกสามี พร้อมกับได้เดินทางไปที่ สถานีตำรวจภูธร เกษตรวิสัย เพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่จะนำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปขึ้นเงิน

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเศรษฐี ที่เกิดขึ้นในภาคอีสาน ซึ่งก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดอุดรธานี จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดชัยภูมิ ต่างก็ถูกรางวัลที่ 1 รวยเละกันหลายรายในงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

Previous articleดาวประจำตัวโคจรย้ายราศี คนเกิดวันพฤหัสฯ เร่งทำบุญหนุนดวงรับปีใหม่
Next article“ เทรนต์ ” พร้อมกลับลงสนามให้ ลิเวอร์พูล