เฮแบร์ตี โพสต์อำลา การท่าเรือ หลังเจรจาต่อสัญญาไม่สำเร็จ

73

การท่าเรือ

ถึงเวลาแห่งการลาจาก เฮแบร์ตี เฟอร์นันเดซ ยอดกองหน้าชาวบราซิลเลียน ได้ประกาศอำลาสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ตัวเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ได้

ทั้งนี้ สัญญาฉบับเดิมได้สิ้นสุดลงในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุหลักที่การเจรจาสัญญาในครั้งนี้ไม่มีความคืบหน้า ก็เนื่องมาจากค่าเหนื่อยของดาวยิงชาวแซมบารายนี้ ที่สูงมากถึงเดือนละ 3 ล้านบาท

ล่าสุด เฟอร์นันเดซ ยอดกองหน้าซ้ายสั่งตาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ที่ตัวเขาได้ลงรับใช้มาตลอดเกือบ 1 ปีเต็ม ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล ไทยลีก เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา

เฟอร์นันเดซ ได้กล่าวว่า “ เรียนทีม การท่าเรือ ที่รัก วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมแล้วกับสโมสร ผมขอขอบคุณทุก ๆ อย่างที่พวกคุณสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงทีมโค้ช ที่แบ่งปันเวลาดี ๆ ในเส้นทางอาชีพฟุตบอลตลอดปี 2020 ของผม ”

“ ผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก แม้มันจะมีช่วงที่ยากลำบากก็ตาม ในขณะนี้ ทั้งโลกกำลังอยู่ในสภาวะโรคระบาด ผมขอให้ทุกคนโชคดีกับเรื่องราวต่อจากนี้ กับสิ่งที่ดีที่สุดกำลังจะมา ”

“ ผมขอให้ทุกคนและแฟนบอลเดินหน้า เพื่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป ”

ทั้งนี้ ยอดกองหน้าวัย 32 ปี ยังไม่มีข้อสรุปว่า ตัวเขาจะย้ายไปยังสโมสรใด แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า เฟอร์นันเดซ อาจจะยังอยู่เล่นในศึก ไทยลีก โดยมีทีมมากมาย ที่กำลังให้ความสนใจเขาในการเซ็นสัญญาเพื่อเล่นการแข่งขันเลกสอง

แต่ถ้าหากทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่ เฟอร์นันเดซ ต้องการ การไปเล่นประเทศจีน ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

Previous articleเมอร์เซเดส พร้อมถกสัญญาใหม่ แฮมิลตัน รอพ้นช่วงฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 7
Next articleเครื่องรางจีน ที่ควรมีเพื่อสักการะบูชา