ลูกคนแรกมาแล้ว ซนเยจิน ประกาศข่าวดีผ่านไอจีส่วนตัว

94

ลูกคนแรก

ฮยอนบิน – ซนเยจิน คู่รักนักแสดงของเกาหลีใต้อีกคู่หนึ่งที่น่ารักกันมาก ๆ ทั้งสองคนได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา และในเดือนเมษายนทั้งคู่ก็ได้ควงคู่กันไปฮันนีมูนกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด มีข่าวที่น่ายินดีออกมาอีกแล้ว เพราะทั้งสองคนกำลังจะได้ต้องรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวแล้ว ซึ่งเป็นลูกคนแรกของบ้านนี้ ซึ่ง ซนเยจิน ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านทางไอจีส่วนตัวเพื่อแจ้งข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้ทราบว่าเธอนั้นกำลังตั้งครรภ์

ซนเยจิน โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า “ทุกคนสบายดีไหม ฉันสบายดี และฉันมีข่าวที่น่ายินดีมาแบ่งปัน ตอนนี้มีชีวิตใหม่กำลังมาหาพวกเขาทั้งสองคนแล้ว แม้ว่าจะยังรู้สึกสับสนอยู่ แต่ก็รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ท่ามกลางความตื่นเต้น และความเป็นห่วงนี้ เธอรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก เธอนั้นจะระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งในตอนแรกคนรอบตัวก็ยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่เพราะทุกคนรอคอยข่าวดีนี้ เธอจึงอยากที่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะช้าเกินไป”

สุดท้ายของข้อความเธอยังบอกอีกว่า “เธอจะปกป้องชีวิตอันล้ำค่านี้ให้ดี และหวังว่าทุกคนก็จะดูแล และปกป้องสิ่งล้ำค่าในชีวิตของตัวเองด้วย มีสุขภาพที่แข็งแรง และขอให้มีความสุขเช่นกัน”

Previous articleWine เปิดตัวพร้อมซิงเกิลแรก “ต่อให้เธอจะไปรักใคร”
Next articleกลับมาให้หายคิดถึงแล้ว เบิร์ด ธงไชย กับเพลงใหม่ “มากองรวมกันตรงนี้”