เรย์ ลิอ็อตต้า เสียชีวิตในห้องพักของโรงแรม ตำรวจคาดน่าจะเกิดจากการใหลตาย

52

เป็นข่าวที่ทำเอาช็อกวงการฮอลลีวูดเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีการเปิดเผยออกมาว่า เรย์ ลิอ็อตต้า (Ray Liotta) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังเสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัย 67 ปี มีรายการจากทางสำนักข่าวในสหรัฐฯ ว่า พบร่างของ ลิอ็อตต้า ภายในโรงแรมที่อยู่ในสาธารณรัฐโดมินิกัน เนื่องจากว่าเขาได้เดินทางไปที่นั่น เพื่อทำการถ่ายภาพยนตร์ ซึ่งก็คือภาพยนตร์เรื่อง ‘Dangerous Waters’ อยู่กับแซฟฟรอน เบอร์โรว์ส (Saffron Burrows) นั่นเอง

ลูกสาววัย 23 ปีของ ลิอ็อตต้า เป็นผู้ที่พบศพของเขาเป็นคนแรก ในห้องพักดังกล่าวที่เขาเสียชีวิต ในขณะที่ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจของสาธารณรัฐโดมินิกัน ก็ยังไม่ได้มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติมเลย แต่ทั้งนี้ก็คาดกันว่า อาจจะต้องใช้เวลาหลายวันกว่าที่จะทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิต ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สันนิษฐานเอาไว้ว่า การเสียชีวิตของ ลิอ็อตต้า น่าจะมาจากการใหลตาย

อย่างไรก็ตาม ลิอ็อตต้า ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และโด่งดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะกับบทบาทมาเฟย จากเรื่อง ‘Goodfellas’ ที่ผ่านการกำกับจาก มาร์ติน สกอร์เซซี่ (Martin Scorsese) เมื่อปี 1990 นอกจากนั้นเขาก็ยังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์อีกหลาย ๆ เรื่องเลย จึงถือได้ว่าวงการฮอลลีวูดเสียนักแสดงชั้นดีไปอีกคนแล้ว

 

 

Previous articleBTS ได้รับเชิญจาก โจ ไบเดน ให้ร่วมพูดคุยถึงปัญหาการเหยียดชาวเอเชีย ที่ทำเนียบขาว
Next articleปีหน้าหงส์จะมาอีก! “คล็อปป์” เผยประโยคเด็ดหลัง “ลิเวอร์พูล” พ่าย “มาดริด” ในศึก UCL