โรเบิร์ต แพททินสัน ชี้แบทแมนในภาคนี้จะไม่ใช่เพลย์บอยและไม่ใช่ผู้ที่ไปฝึกฝนวิทยายุทธ

182

แบทแมน

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับภาพยนตร์ The Batman หนังภาคสร้างใหม่ของไอ้มนุษย์ค้างคาว ที่ในครั้งนี้ดาราหนุ่มผู้รับบทเป็น Batman อย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ได้ออกมาเปิดเผย ถึงความแตกต่างในแบบฉบับหนังของของเขากับหนังฉบับอื่น

 “อย่างแรกเลยทุกอย่างมันแตกต่างจากเรื่องราวต้นกำเนิดแบบดั้งเดิมทั้งหมดของ Batman ในครั้งนี้เขาไม่ได้หนีไปฝึกฝนและกลับมาเป็นแบทแมนที่เชี่ยวชาญ เขาไม่ใช่เพลย์บอยมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขาบาดแผลที่เขาจะต้องรับมือจากในอดีตจนถึงปัจจุบัน”

 “เขาไม่ใช่ บรูซ แบบที่พวกเราจำกันได้ เขาไม่ใช่แบบต้นฉบับเดิม ๆ เราพยายามเริ่มต้นอะไรแบบใหม่เพื่อฆ่าเนื้อหาที่ซ้ำซากมาโดยตลอด ทุกคนเห็นจดจำได้หมดแล้วว่าแบทแมนเป็นยังไง คาดเดาได้ไม่ยากแต่เวลานี้เราจะเริ่มต้นใหม่”

 “บาดแผลของเขาในอดีตยังคงตามมาหลอกหลอนไม่ใช่คนหลงเหลืออยู่ นี่คือสิ่งที่เราจะต้องได้เรียนรู้คู่ไปกับเขา”

“แน่นอนว่าการที่เขาเป็นมนุษย์ค้างคาวก็เพื่อหลีกเลี่ยงอดีตอันโหดร้ายและเขาจะบำบัดจิตใจเพื่อแม่แตกสลายไปมากกว่านี้”

 “อย่างไรก็ตามการที่เขาเป็น บรูซเวย์น มันยังคงมีความทรงจำที่พ่อแม่เขาเสียชีวิตเขาไม่ได้ก้าวผ่านเรื่องราวเหล่านั้นเลยเขากลายเป็นแบทแมน ก็เพื่อจะเอาชีวิตรอดกับชีวิตในปัจจุบันของเขาแค่นั้นเอง มันเป็นการบำบัดตัวเองเสียด้วยซ้ำ เขาปกป้องตัวเองมากกว่าคิดถึงอนาคต เพราะเมื่อเวลาที่เขาถอดชุดมนุษย์ค้างคาวออกเมื่อไหร่ เขาก็กลับไปเป็นเด็ก 10 ขวบคนเดิมที่เจอเรื่องราวบาดแผลในจิตใจความเจ็บปวดยังคงอยู่ในหัวใจของเขา และนั่นคือสิ่งที่เขาเสพติดการส่วนช่วยให้มนุษย์ค้างคาวมาตรการบรรเทาทุกข์ ในจิตใจ”

Previous articleเควิน ไฟกี ยืนยัน Avengers endgame คือหนังเรื่องสุดท้ายของทีม อเวนเจอร์
Next articleฟอลค่อนส์ ตัดหาง ฟาวเลอร์ เตรียมปล่อยเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์