เควิน ไฟกี ยืนยัน Avengers endgame คือหนังเรื่องสุดท้ายของทีม อเวนเจอร์

85

อเวนเจอร์ไม่มีอีกแล้วสำหรับความสนุก ของทีม Avengers เมื่อล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานของค่าย Marvel Studios ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าหนังเรื่อง Avengers End Game ที่ออกฉายเมื่อปี 2019 นั่นคือหนังเรื่องสุดท้าย ของหน่วยอเวนเจอร์ และต่อจากนี้จะไม่มีอีกแล้ว

โดยเรื่องดังกล่าวท่านประธานคนดังได้เปิดเผยผ่าน Marvel Studios ASSEMBLED ทางช่อง Disney Plus และบอกเล่าสาเหตุ รวมถึงอนาคตของจักรวาล Marvel มีทั้งทฤษฎีต่างๆที่แฟนคลับของ Mcu ในเฟสที่ 4 จะได้ทราบอนาคตต่อไป

 “สิ่งที่เราต้องทำหลัก ๆ มีอยู่ 2 อย่างคือ เรามีตัวละครใหม่ ๆ  มาเพิ่ม มีเรื่องราวใหม่ ๆ มาเดิ่ม แต่ทว่าเราจะต้องย้อนกลับไปสู่เนื้อหาการ์ตูน Marvel Comic ให้มากขึ้น ใช่แล้วเราต้องเคารพหนทางเดิมของการ์ตูนที่เคยสร้างและโด่งดังในอดีตให้มากเข้าไว้”

 “ผมเคยพูดไว้แล้วเมื่อปี 2021 เรื่องข่าวลือที่แฟน ๆ จ่างต้องการให้มีอเวนเจอร์ ในภาคที่ 5  ผมย้ำเสมอว่าทีมงานไม่ต้องการเร่งรีบที่จะตัดสินใด ๆ ทั้งสิ้นเราเองต้องเน้นเรื่องการเล่าเรื่องและนำให้ทุกตัวละครมารวมกัน”

 “แต่ถ้าพวกคุณฝันถึง ทีม อเวนเจอร์ ในอดีต ผมบอกเลยว่ามันไม่มีอีกแล้ว Avenger End Game คือหนังภาคสุดท้าย ผมคงไม่ตอบอะไรไปมากกว่านี้ แต่ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบในตัวมันเองอยู่แล้ว ผมรู้ดีว่าทุกคนคาดหวังอะไรบ้าง แต่ตามความเป็นจริงแล้วทุกอย่างได้สิ้นสุดไปอย่างสมบูรณ์แล้ว เราไม่ต้องการที่จะทำให้มันเสีย ภาพลักษณ์ที่เคยดีอยู่แล้วจบไปแบบนั้นคือความลงตัว”

Previous articleKill Bill Volume 2 (2004) กลับมาอีกครั้งกับภาคอีสานของ การตามฆ่าบิล
Next articleโรเบิร์ต แพททินสัน ชี้แบทแมนในภาคนี้จะไม่ใช่เพลย์บอยและไม่ใช่ผู้ที่ไปฝึกฝนวิทยายุทธ