ทายลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม, พฤศจิกายน และธันวาคม

77

ทายลักษณะ

รู้หรือไม่ว่า จริง ๆ แล้วผู้ที่เกิดในแต่ละเดือนนั้น มีลักษณะประจำตัวที่แตกต่างกันออกไป เราจึงอยากที่จะนำเอาลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดในแต่ละเดือนมาบอกเล่าให้ได้ทราบกัน โดยจะเป็นลักษณะการทำนายทั่วไป ในภาพรวม ไม่ได้มีการเจาะจงไปที่ตัวบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แล้วตามตำราโบราณนั้น ได้บอกถึงลักษณะของผู้ที่เกิดใน “เดือนตุลาคม”, “เดือนพฤศจิกายน” และ “เดือนธันวาคม” เอาไว้ว่าอย่างไรบ้าง ไปทราบพร้อมกันเลย

ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนตุลาคมนั้น จะมีลักษณะประจำตัว คือ เป็นคนที่พูดเก่ง พูดจาไพเราะ มีความจริงใจ และซื่อตรง อีกทั้งยังเป็นที่หาเงินเก่งมาก ๆ แต่น่าเสียดายที่มักจะเก็บเงินไว้ไม่อยู่ เพราะชอบที่จะทำตามใจตัวเองบ่อย ๆ

ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนพฤศจิกายนนั้น จะมีลักษณะประจำตัว คือ เป็นคนที่มีวาสนาดี มีสติปัญญาที่ดี จึงช่วยให้สามารถเลี้ยงดูตัวเองให้ดี และสบายได้ อีกทั้งยังเป็นคนสวยรักงาม มีหน้ามีตาในสังคม และเป็นที่นับถือของผู้อื่นด้วย

ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนธันวาคมนั้น จะมีลักษณะประจำตัว คือ เป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ขี้สงสาร และมักจะทำอะไรตามใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง จึงทำให้คอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้โดนหลอกได้ง่าย หรือโดนเอาเปรียบอยู่บ่อย ๆ

Previous articleทายลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม, สิงหาคม และกันยายน
Next articleคนดวงเฮงมาแก้บน “กุมารทองเจ้าสัวเฮง” คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด