ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน

32

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนมิถุนายน ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ จะค่อย ๆ หมดไป สามารถแก้ไขและเปลี่ยนแปลงได้ คุณอาจเจอช่องทางที่ทำให้ได้รับผลประโยชน์ อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน คุณจะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แถมยังได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมและหัวหน้าอีกด้วย ส่งผลให้การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน

ระวังเรื่องเสียเงินเพราะอาจจะต้องจ่ายออกไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็นไร้สาระ ควรหลีกเลี่ยงเรื่องความงมงาย อบายมุข และความลุ่มหลง ดังนั้นขอแนะนำให้คุณใช้สติก่อนตัดสินใจทำอะไรให้ดี ๆ เพราะในอนาคตอาจเกิดผลเสียมากกว่าที่คุณคิด โดยรวมการเงินปีนี้อยู่ในเกณฑ์น่าเป็นห่วง ต้องรัดเข็มขัดให้มากขึ้น

ความรัก

อาจถูกตำหนิจากคนรัก ช่วงนี้ดูเหมือนความคิดเห็นของคุณกับคนรักเริ่มไม่ลงรอย อาจมีปัญหาทะเลาะกัน ส่วนใหญ่มาจากคำพูดคำจาที่บาดใจแต่จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน คุณกับคนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ทำให้สุดท้ายกลับมารักกันอีกครั้ง

สุขภาพ

ไม่มีปัญหาเรื่องเจ็บป่วย แต่ถ้าเกิดจากอารมณ์ ความหงุดหงิด หรือความใจร้อน อาจเกิดผลเสียตามมาในภายหลัง

วิธีเสริมดวง

ควรบริจาคข้าวปลาอาหารแห้ง บริจาคพัดลม เครื่องปรับอากาศ ให้กับผู้ยากไร้และคนพิการ จะช่วยให้ดวงคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม
Next article“ ปูดํา สรารัตน์ ” เผยเหตุไม่ออกงานสังคม รับผิดพลาดในความรัก