โรเซนสตรอยค์ น็อก “ ซากาอิ ” ยกแรกในศึก ยูเอฟซี ไฟต์ไนท์

28

ซากาอิ

แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักชกร่างยักษ์สายเลือดซูรินาเม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูเอฟซี ไฟต์ไนท์ หลังจากเขาเอาชนะน็อก ออกุสโต ซากาอิ นักชกลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น ไปได้แบบง่ายดายตั้งแต่ยกแรก ยังคงรักษาสถิติอันสวยหรูอย่างการเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการชนะน็อกต่อไปได้สำเร็จ

ศึก ยูเอฟซี ไฟต์ไนท์ รุ่นเฮฟวีเวท เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ นักชกร่างยักษ์สายเลือดซูรินาเม เจ้าของฉายา “ บิกิ บอย ” กับ ออกุสโต ซากาอิ ซึ่งปรากฏว่าการแข่งขันในไฟต์ดังกล่าวจบลงอย่างรวดเร็ว เพราะใช้เวลาเพียงแค่ยกเดียวเท่านั้น

วินาทีสุดท้ายก่อนที่ยกแรกจะจบลง แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ ใส่หมัดขวาเข้าไปที่กกหูของ ออกุสโต ซากาอิ อย่างจัง ทำให้นักชกลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่นถึงกับร่วงลงเลยทีเดียว แถมยังถูก บิกิ บอย เดินเข้ารัวหมัดซ้ำ กรรมการก็ประกาศยุติการชก ทำให้ แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ เอาชนะไปได้อย่างรวดเร็วชนิดที่แฟนมวยที่ได้รับชมถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

ชัยชนะในไฟต์ดังกล่าว ทำให้ แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ มีสถิติการชกที่สวยหรูเป็นอย่างมาก เพราะเขาสามารถเอาชนะไปได้มากถึง 12 ไฟต์ แบ่งเป็นการเอาชนะด้วยการน็อกถึง 11 ครั้ง และพ่ายแพ้ไปเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น นั่นทำให้เขาได้รับการจับตามองจากแฟนกีฬาหมัดมวยเป็นอย่างมากในฐานะนักสู้จอมน็อกแห่งสังเวียน ยูเอฟซี

Previous article“ โปรเล็ก ” คว้าแชมป์ เจแปน ซีเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์
Next article“ เลียม นีสัน ” เผย Taken ทำให้คนอเมริกันไม่อยากส่งลูกเรียนยุโรป