4 วันเกิดของคนดวงแข็งประจำเดือนธันวาคม 2563

72

ดวงแข็งเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี ที่อาจจะเป็นบทสรุปของใครหลายคนเกี่ยวกับทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเงิน ความรัก หรือหน้าที่การงาน ที่ถึงแม้ว่าในปี 2020 จะมีสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นอุปสรรคและหลายคนได้รับผลกระทบ

แต่ในวันนี้ เราจะมาเล่าเรื่องราวของ 4 วันเกิดที่มีดวงแข็งเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สำหรับ 4 วันของคนดวงแข็งเป็นพิเศษในครั้งนี้ ไม่ได้หมายถึงว่าวันอื่นที่ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์จะเป็นดวงที่อ่อนแอแต่อย่างใด เพียงแต่ 4 วันของคนดวงแข็งนี้จะพิเศษกว่าคนอื่นในช่วงเดือนธันวาคม 2563

คนเกิดวันเสาร์

สำหรับคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนธันวาคมนี้จะมีดวงแข็งและมีสุขภาพที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ โรคภัยจะเข้ามาหาคนที่เกิดวันเสาร์ยากกว่าคนที่เกิดในวันอื่น แต่สิ่งที่ควรระวังคือการพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะคนเกิดวันเสาร์มักจะใช้ชีวิตที่โลดโผน และมักจะไม่ค่อยระวังเรื่องสุขภาพ

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ดวงจะแข็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุบนท้องถนน ถ้าเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม จะมีโอกาสสูงที่จะรอดตายสูงหรือบาดเจ็บไม่มาก ถึงแม้ว่าเหตุการณ์อาจจะดูน่ากลัวและรุนแรงมากก็ตาม แต่ก็อาจจะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ถึงกระนั้นก็ต้องไม่ประมาท และควรเคารพในวินัยจราจร เมาไม่ขับ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ในช่วงเดือนธันวาคมมีเกณฑ์ที่จะแข็งแรง มีเกณฑ์ดวงแข็ง แม้ในช่วงเดือนนี้จะต้องเจอกับการงานที่วุ่นวายและต้องวิ่งไปมาจนอาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า แต่ถึงกระนั้นหากหลับพักฟื้นเล็กน้อยก็จะกระปรี้กระเปร่า และสามารถมีพลังออกไปสู้ชีวิตใหม่ได้ในทุก ๆ วัน

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ จะมีเกณฑ์ดวงแข็งในช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคนที่ทำอาชีพทางน้ำเช่นประมงหรือดำน้ำ จะไม่มีอุบัติเหตุมารบกวนในช่วงเดือนนี้ และจะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ควรประมาทใด ๆ ทั้งสิ้น

Previous articleCyberpunk 2077 ในอังกฤษ ยอดขายร่วง 80 เปอร์เซ็นต์ ตกอันดับขายดี
Next articleเช็คเลย! งานแบบไหนที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์