เช็คเลย! งานแบบไหนที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์

367

งานอิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขว้างไม่ให้เราก้าวหน้า

คงเป็นเรื่องที่ดีมากหากเราสามารถรู้อนาคตล่วงหน้าได้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นคุณอาจเจอทางที่ใช่ และประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง

ชาวราศีสิงห์ เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีนี้ชอบการเป็นผู้นำ มีพรสวรรค์การบริหารจัดการต่าง ๆ ชาวราศีสิงห์ต้องการรู้สึกว่าตัวเป็นผู้ชนะเพื่อให้ได้การยอมรับจากผู้อื่น

มุมมองการทำงานของชาวราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นบุคคลสาธารณะ ชอบถูกจับตามองจากผู้คน เมื่อถึงเวลาทำงานชาวราศีนี้จะโดดเด่นอย่างมาก ไม่มีใครจะมีอำนาจเหนือไปกว่าชาวราศีสิงห์ ยกเว้นแต่ชาวราศีเดียวกัน ชาวสิงห์เป็นคนที่กล้าหาญ ตัดสินใจเด็ดขาด แต่ปฏิบัติกับผู้อื่นอย่างอ่อนโยน ทำให้ความสัมพันธ์ทางด้านธุรกิจพัฒนาไปได้อย่างยอดเยี่ยม และสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่มีเพื่อนร่วมงานคนไหนต้องการขัดแย้งกับชาวราศีสิงห์

อาชีพการงานที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เหมาะกับงานประเภทบริหารจัดการ ถึงแม้จะยังไม่ได้อยู่ในระดับที่สูงแต่คนที่เกิดราศีนี้โดยกำเนิดเป็นคนทะเยอทะยาน ชาวราศีสิงห์ไม่ชอบทำงานหนัก พวกเขาไม่ลงทุนและลงแรงไปกับอะไรที่เปล่าประโยชน์

ผู้ชายที่เกิดราศีสิงห์ หลายคนเลือกที่จะเป็นทหาร ถ้าไม่เป็นทหารจะเลือกทำงานแบบอิสระ อย่างเช่นผู้จัดการร้านค้า ชายที่เกิดราศีนี้ชอบการสื่อสารและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่จะเป็นนักการเมืองหรือไม่ก็ทนายความ เป็นคนเจ้าอารมณ์แต่เฉพาะกับเรื่องที่จำเป็นเท่านั้น รวมไปถึงอาจเป็น นักเขียน นักแสดง หรือผู้กำกับก็ได้

ผู้หญิงที่เกิดราศีสิงห์ มักเป็นที่สนใจของผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ มักเลือกงานที่ติดต่อสื่อสารกับผู้คน มีพรสวรรค์ในเรื่องของการขาย และอาจประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทนขายเสื้อผ้า เราจะเห็นสาว ๆ ราศีนี้ได้จากงานละครเวที หรือทางทีวีโทรทัศน์ด้วยเช่นกัน

Previous article4 วันเกิดของคนดวงแข็งประจำเดือนธันวาคม 2563
Next articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนมกราคมปีมะเมีย