ดวงราศี เมษ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563

395

ดวงราศี

กลับมาอีกครั้งกับการเช็คดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 6 ธันวาคม 2563 ต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2563 สำหรับชาวราศีเมษ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายนถึง 13 พฤษภาคม

ราศีเมษ ราศีนักรบผู้กล้า แม้จะเข้าสู่สนามรบที่ต้องรู้ว่า จะต้องสูญเสียและบาดเจ็บอย่างหนัก แต่เพื่อชัยชนะอันยิ่งใหญ่ ก็สามารถต่อสู้เพื่อให้ได้มา

การเงิน

เริ่มต้นสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม ราศีเมษ ควรจะวางแผนการเงินให้ดี และต้องรอบคอบ ระวังการใช้จ่ายทางด้านความเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะมีโอกาสที่จะสูญเสียเงินก้อนใหญ่ไปแบบง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 1 ถึง 3 ธันวาคม 2563 จะเป็นช่วงที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษ

การงาน

หากจะนำเสนองานหรือพรีเซนต์งานให้เจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจะขออนุมัติอะไรบางอย่างจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาการ อาจจะถูกต่อต้าน จนถึงขั้นเตะถ่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 2 ถึง 4 ธันวาคม 2563 หากจะเดินทางหรือมีนัดสำคัญ ต้องระวังเป็นอย่างมาก เพราะอาจจะมีอุบัติเหตุได้

ความรัก

ควรถนอมน้ำใจ และแก้ปัญหาภายในครอบครัว รักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นมากที่สุด ดูแลครอบครัวอย่างอบอุ่นในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ แต่กรณีหาความรักในเชิงชายหญิง ต้องระวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคบหากับชาวต่างชาติ อาจจะถูกหลอกได้ สมควรต้องมีสติให้มาก ๆ

โชคลาภ

จะได้โชคลาภ อาจจะได้มากและเสียมาก บางอย่างในชีวิตอาจจะพลิกผันได้เพียงแค่วันเดียว ควรพิจารณาทุกอย่างให้รอบคอบหากที่จะเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไรใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการลงทุน

คำแนะนำในการเสริมดวง

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 6 ธันวาคม 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวชาวราศีเมษ ได้โคจรย้อนกลับมา พักองศาณเขตราศีมีนคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ความเข้มข้นของพลัง ที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลงไป และต้องเก็บซ่อนไว้อย่างเงียบ ๆ ดังนั้นชาวราศีเมษ ควรจะเก็บตัว และรอโอกาสที่เหมาะสมหลังผ่านพ้นช่วงนี้ไป คล้ายกับการหมอบไพ่ และรอคอยใช้ในเวลาที่ถูกต้อง ถูกจังหวะ ซึ่งจะทำให้เรื่องราวร้าย ๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

Previous articleดวงราศี พฤษภ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563
Next articleโดนเลขท้าย หลังจับของลับ “ ไอ้ส้มฉุนยักษ์ ” ซื้อเลขเรียงทะเบียนรถ