ดวงราศี พฤษภ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563

500

ราศี พฤษภดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 6 ธันวาคม 2563 สัปดาห์แรกต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2563 สำหรับชาวราศี พฤษภ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ชาวราศี พฤษภ เป็นราศีแห่งผู้มีความรอบคอบ และมักทำเพื่อผู้อื่นเสมอ ราศีที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขับเคลื่อนไปข้างหน้า ยึดคติช้าแต่ชัวร์

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เข้ามาได้เรื่อย ๆ หรือจะติดต่อกู้ยืม สามารถขอผ่อนผันหนี้สินค้างชำระ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น แต่ช่วงวันที่ 3 ถึง 6 ธันวาคม 2563 ควรต้องระวังการถูกยั่วยุ เช่น ต้องจ่ายเงินเพราะเสียหน้าไม่ได้  ซึ่งนี้อาจจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น

การงาน

ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งจนนำไปสู่การฟ้องร้อง เช่น อาจจะมีคดีความกับหุ้นส่วน คู่ค้า เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะค้างคาจนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ได้ และวันที่ 4 ถึง 6 ธันวาคม 2563 หากจะติดตามงานการ หรือยื่นปิดดีลกับลูกค้า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกปฏิเสธได้

ความรัก

อย่าเป็นฝ่ายโค้เถียงขัดแย้งกับคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่  1 ถึง 5 ธันวาคม 2563 ต้องรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นมาก และอย่าเผลอพูดคำว่า “ เลิกกันเถอะ ” กับเขาหรือเธอ เพราะอาจทำให้คนรักตัดสินใจเดินจากไปได้โดยทันที

สุขภาพ

วันที่ 1 ถึง 5 ธันวาคม 2563 ควรหลีกเลี่ยงการ “ ถอนฟัน อุดฟัน ” เพราะอาจถึงอันตรายแก่ชีวิตได้

โชคลาภ

อยู่ในช่วงเสี่ยงมาก ต้องคิดให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนใด ๆ

คำแนะนำ

วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ดาวจันทร์จะเพ็ญ จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศี พฤษภ ซึ่งนั่นคือ คำเตือนจากฟากฟ้าว่า ต้องปล่อยวางบ้าง มิฉะนั้นจะสูญเสียครั้งใหญ่

อย่าหลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะ ดังนั้น การปล่อยวาง ให้ชีวิตว่างมากขึ้น ใจสงบนิ่งขึ้น  จะช่วยผ่อนคลายทุกข์จากจันทรคราสครานี้

Previous articleชาวหวยครึกครื้น รอแก้บน หน้าศาลปู่ทองมา อุดรธานี
Next articleดวงราศี เมษ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563