กระโปรงแฟชั่น อำพรางรูปร่าง เลือกกระโปรงแต่งตัวยังไงให้ดูดี

282

มาอำพรางรูปร่าง…ด้วย กระโปรงแฟชั่น กันเถอะ ในทุกวันนี้ ชีวิตการทำงานของสาวๆ หนีไม่พ้นการสวมใส่กระโปรงในทุกๆ วัน เพื่อความเรียบร้อย แต่ก็ยังมีสาวๆ บางคนที่ชอบใส่กางเกง เชื่อเถอะค่ะว่า ไม่ว่าคุณจะชอบใส่กระโปรงหรือไม่ก็ตาม ในซักวันหนึ่ง คุณก็จะต้องมีโอกาส ได้ใส่กระโปรงอย่างแน่นอน แม้คุณจะไม่ชอบใส่มันด้วยเหตุผลบางประการ

กระโปรงแฟชั่น

ในเมื่อเราต้องสวมใส่กระโปรง ในการทำงานแล้วล่ะก็ มาทำให้การสวมใส่กระโปรงแฟชั่นของคุณ เป็นเรื่องน่าสนุกกันเถอะ

การเลือก กระโปรงแฟชั่น

ใส่กระโปรงอย่างไรให้สนุก มันต้องใส่กระโปรงแฟชั่นตามสมัยสิค่ะ เป็นผู้หญิงมีเรื่องให้สนุก กับการแต่งตัวอีกมากมาย อย่างการเลือกกระโปรงแฟชั่น มาสวมใส่ในแต่ละวัน คิดๆ ก็น่าสนุกแล้วใช่ไหมค่ะ แต่มันจะเป็นเรื่องที่น่าสนุกมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณรู้จักเลือก ใส่กระโปรงแฟชั่น ให้เข้ากับรูปร่างของเรา เอาล่ะสิ เพื่อนๆ บางคน อาจจะไม่ได้ใส่ใจในเรื่องนี้ แต่เชื่อหรือไม่ว่า การสวมใส่กระโปรงแฟชั่น ให้เข้ากับรูปร่างของเรานั้น มันสามารถช่วยเสริมให้คุณ ดูดี สวยสง่า อีกเยอะเลยล่ะค่ะ

การเลือกกระโปรงแฟชั่น ให้เข้ากับรูปร่างของเรา

สำหรับการเลือกกระโปรงแฟชั่น มาสวมใส่ อย่างแรกที่เพื่อนๆ ควรจะต้องรู้ก็คือ รูปร่างของคุณเป็นแบบไหนเมื่อรู้แล้วว่า หุ่นของตัวคุณเองเป็นแบบไหน เราไปดูวิธีการเลือก กระโปรงแฟชั่น มาสวมใส่กันค่ะ

กระโปรงแฟขั่น…ที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีร่างกายคล้ายลูกแพร์ กระโปรงแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ประเภทนี้ จะเป็นกระโปรงแฟชั่น ที่มีความยาวถึงระดับเข่า ไม่เน้นกระโปรงแฟชั่น ที่มีการรัดรูปมากจนเกินไป เพราะเราจะสามารถอำพรางบันท้ายของเราที่ใหญ่มากได้ด้วย และเนื้อผ้าของกระโปรงที่สาวๆ ประเภทนี้ใส่ ควรหลีกเลี่ยง นั่นก็คือ เนื้อผ้าที่มีความยืด และควรหาเครื่องประดับ เก๋ๆ เท่ห์ๆ สักอัน มาใส่ด้วย อย่างเช่น เข็มขัด เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ ของคนที่มองบันท้ายของเรา มามองเป็นเครื่องประดับเหล่านี้แทน

กระโปรงแฟขั่น…ที่เหมาะกับสาวที่มีร่างเล็ก กระโปรงแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ประเภทนี้ จะต้องไม่เป็นกระโปรงแฟชั่น ที่มีทางลายตรง เพราะจะยิ่งทำให้สาวตัวเล็กทั้งหลาย ตัวเล็กเข้าไปใหญ่ เนื้อผ้าของกระโปรงที่สาวๆ ประเภทนี้ไม่ควรใส่ จะเป็นเนื้อผ้าที่ยืดได้ เพราะจะทำให้ดูตัวเล็กลงค่ะ นอกจากกระโปรงแฟชั่น ที่กล่าวมาแล้ว สาวๆ ตัวเล็กทั้งหลาย สามารถเลือกใส่กระโปรงแฟชั่นแบบอื่นๆ ได้ตามใจชอบเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีมากยิ่งขึ้น สาวๆ ควรหากระโปรงแฟชั้นที่สั้นมาใส่ หรือถ้ากลัวจะโป๊ เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อเป็นกระโปรงกางเกงก็ได้นะค่ะ เพราะมันจะช่วยเน้นให้เห็นช่วงขาเยอะขึ้น จะทำให้เราดูตัวสูงขึ้นมาด้วยค่ะ

กระโปรงแฟขั่น…ที่เหมาะกับสาวอ้วน กระโปรงแฟชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ประเภทนี้ จะเป็นกระโปรงแฟชั่นทรงดินสอ ที่มีความยาวถึงระดับเข่า หรือจะเลือกเป็นกระโปรงแฟชั่นทรงเอก็สามารถเลือกใส่ได้ แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ลวดลายเก๋ๆ มาใส่ด้วย เพื่อนๆ ควรเลือก กระโปรงลายทรง แนวดิ่ง จะสามารถช่วยให้เราดูเพรียวลงได้

กระโปรงแฟขั่น…ที่เหมาะกับสาวทรงตรง สาวๆ ประเภทนี้ จะเป็นสาวๆ ที่ไม่มีเอว ไม่มีหน้าอก แต่สาวๆ ประเภทนี้ก็มีข้อดีเหมือนกันนะค่ะ คือ สาวๆ เหล่านี้ จะมีเรียวขา และเรียวแขน ที่เล็ก แลดูสวย สำหรับ กระโปรงแฟชั่น ที่เหมาะกับสาวๆ ประเภทนี้ สามารถเลือกกระโปรงใส่ได้หลากหลายรูปแบบ ยิ่งมีลวดลาย ยิ่งมีการออกแบบของกระโปรงเก๋ๆ ยิ่งทำให้คุณสาวๆ มีรูปร่างที่สมส่วนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สาวๆ ประเภทนี้ ควรที่จะหาเครื่องประดับมาใส่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัด น่ารักๆ หรือจะเป็น โบว์สวยๆ เพื่อนๆ สามารถนำมาผูก เพื่อทำให้ตัวเองดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ได้ด้วยค่ะ

Previous articleวิธีจัดกระเป๋าเดินทาง เทคนิคแบบง่ายๆ อย่างมืออาชีพ ประหยัดพื้นที่
Next articleชุดเดรสเกาหลี สไตล์แฟชั่นฮอตฮิตสำหรับสาวๆ น่ารักๆ