เอาใจช่วย พาร์สันส์ ทำลายสถิติแซ็คซีซั่นรุกกี้

10

ทำลายสถิติ

เป็นการตั้งเป้าหมายเพื่อตัวเอง และแฟน ๆ ของ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังจากที่ ไมกาห์ พาร์สันส์ได้ออกมาวางเป้าหมายว่าต้องการที่จะทำแซ็กมากสุดในซีซั่นรุกกี้ นั่นหมายถึงปีแรกที่เล่นอาชีพในลีก เอ็นเอฟแอล และโอกาสก็เป็นไปได้สูง หลังจากที่ตอนนี้ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังเหลืออีก 2 เกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ และ ไมกาห์ พาร์สันส์ ก็เหลืออีกเพียงแค่ 2 แซ็คก็จะทำลายสถิติของ เจวอน เคียร์ส อดีต “เอ็ดจ์ รัชเชอร”' ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่เคยทำไว้ 14.5 แซ็คในซีซั่นรุกกี้ เมื่อครั้งในอดีตที่ผ่านมา

สำหรับสถิติของ เจวอน เคียร์ส อดีต “เอ็ดจ์ รัชเชอร์” ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ที่ได้ทำไว้ในซีซั่นปี 1999 ที่สถิติ 14.5 แซ็คซึ่งเป็นซีซั่นแรกที่ เจวอน เคียร์ส ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพในปีนั้น และสถิติของ ไมกาห์ พาร์สันส์ ในตอนนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 13 แซ็คจากการลงเล่น 15 เกม และถ้าหาก ไมกาห์ พาร์สันส์ ทำได้อีก 2 แซ็ค นั่นหมายถึงเป็นการทำลายสถิติของ เจวอน เคียร์ส ที่ทำไว้ในปี 1999 ทันที และแน่นอนว่ากับอีก 2 เกม ที่ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพบกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไมกาห์ พาร์สันส์ ก็มีโอกาสที่จะทำลายสถิติแน่นอน

และสำหรับ 2 เกมที่ ดัลลาส คาวบอยส์ จะพบกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ้าหากว่า ไมกาห์ พาร์สันส์ ลงสนามตามปกติ แน่นอนว่าลีก เอ็นเอฟแอล คงได้จดบันทึก ไมกาห์ พาร์สันส์ พูดเล่นไลน์แบ็กเกอร์รุกกี้ที่ทำลายสถิติใหม่ในซีซั่น 2021 – 22 แน่นอน

และ ไลน์แบ็กเกอร์ ออกมาพูดถึงเป้าหมายการทำสถิติครั้งนี้ว่า “เมื่อผมทำสถิติได้ แน่นอนว่าผลงานที่จะตามมาก็คือทีมทั้งหมด และผมคาดหวังที่จะทำ และถ้าหากไม่มีอะไรผิดเป้ากับการลงสนาม แน่นอนว่าผมจะทำสถิตินี้เกิดขึ้นแน่นอน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟน ดัลลาส คาวบอยส์”

Previous articleซันส์ รอเซ็น บิย็อมโบ้ ประเมิน 10 วัน
Next articleร็อดเจอร์ส ไม่ต้องการพักแม้ “หัวเนย” การันตีอันดับ 1 เอ็นเอฟซี