ซันส์ รอเซ็น บิย็อมโบ้ ประเมิน 10 วัน

16

บิย็อมโบ้

หลังจากที่แฟรนไชส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ พวกเขาประสบปัญหาทั้งผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บในหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นตัวหลัก หรือว่าแบ็คอัพรวมแม้กระทั่งกลุ่มผู้เล่นที่ถูกกักตัว เพื่อปลอดเชื้อจาก โควิด – 19 นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เกมล่าสุดพวกเขาพบกับความพ่ายแพ้ และการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือ ฟีนิกซ์ ซันส์ เตรียมตัวที่จะเซ็นสัญญาจ้าง บิวตี้เซ็นเตอร์มากประสบการณ์เพื่อมาช่วยทีม และการประเมินอยู่ในช่วงของ 10 วัน เพื่อที่จะเซ็นระยะยาวจนจบซีซั่น

สำหรับการประเมินทั้ง 10 วันของ ฟีนิกซ์ ซันส์ นั่นก็คือพวกเขาเซ็นสัญญาเบื้องต้นกับ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เข้ามาซ้อมกับทีมก่อน และถ้าหากว่า บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เล่นเข้ากับระบบทีมได้ แน่นอนว่าสัญญาระยะยาวจนจบซีซั่น 2021-  22 จะเป็นของบิสแม็ค บิย็อมโบ้ แน่นอน และจะได้เงินค่าจ้างเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งในปัจจุบันนี้ ฟีนิกซ์ ซันส์ พวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับตัวผู้เล่นต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ฟีนิกซ์ ซันส์ จุดเด่นของพวกเขาคือการเล่นวงใน แต่ละหลังจากที่ ดีอันเดร เอตั้น กับ จาเวล แม็คกี ต้องกักตัวจากเชื้อโควิค – 19 และ แฟร้งค์ คามินสกี้ ก็เจ็บที่เข่า จนทีมแพทย์ต้องให้พักแบบไร้กำหนด

นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ พวกเขาเริ่มที่จะถอยหลังกับฟอร์มการเล่น จนกระทั่งล่าสุดแพ้ให้กับ บอสตัน เซลติกส์ 108 – 123 คะแนน ด้วยสาเหตุนี้ ฟีนิกซ์ ซันส์ จึงเร่งที่จะเซ็นสัญญาของ บิสแม็ค บิย็อมโบ้ เข้ามาสู่ทีม และช่วงของการประเมิน 10 วันก็น่าจะรู้ผล และคงไม่เหนือความคาดหมาย เพราะบิสแม็ค บิย็อมโบ้ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่เฝ้าปากห่วงได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในอันดับที่ 82 ของลีกก็ตาม แต่สำหรับสถิติการบล็อคปากห่วง เจ้าตัวก็ถือว่าอยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีกในปีนี้

Previous articleลือสนั่นกลุ่มอิลูมินาติ อาจร่วมแจม กับทีม Fantastic Four ในหนังหมอแปลก
Next articleเอาใจช่วย พาร์สันส์ ทำลายสถิติแซ็คซีซั่นรุกกี้