ร็อดเจอร์ส ไม่ต้องการพักแม้ “หัวเนย” การันตีอันดับ 1 เอ็นเอฟซี

28

เอ็นเอฟซี

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังต้องการที่จะลงสนามรับใช้ทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเกมสัปดาห์หน้าที่พวกเขามีคิวจะต้องไปเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ต้องการที่จะลงสนามเช่นเดิม ถึงแม้ว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะการันตีว่าทีมของพวกเขาเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของ เอ็นเอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เท่าว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ยังต้องการที่จะลงสนามเพื่อสร้างผลงานให้กับตัวเองและทีมเช่นเดิม

สำหรับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาเก็บชัยชนะเหนือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 37 – 10 นั้นก็เพียงพอที่จะการันตีให้หัวเลยคว้าอันดับ 1 ของ เอ็นเอฟซี และในเกมที่พวกเขาจะต้องไปเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งเป็นเกมตกค้างแน่นอนว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ต้องการที่จะลงสนามเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าทีมจะออกมาวางแผนที่จะพัก แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังจากที่กำศึกมาตลอด แต่ทว่าทางเข้าของทีมก็ยังต้องการที่จะลงสนามให้ครบทุกเกมถ้าหากว่าให้โอกาส

หลังจากที่จบเกมที่ “หัวเนย” เก็บชัยชนะเหนือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บที่นิ้วของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ยังคงถูกทวงถามจากสื่อ และแฟน ๆ เช่นเดิม แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงการลงสนามในอนาคตโดยเฉพาะสัปดาห์หน้าที่จะพบกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ว่า

“ผมคิดว่าทุกอย่างไม่ใช่ปัญหา เพราะถ้าหากว่าอาการเจ็บนิ้วส่งผลกระทบ ก็คงจะเกิดขึ้นก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์แล้ว ผมคิดว่าเกมที่จะพบกับที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ผมควรที่จะลงขว้างให้กับทีม เพราะผมไม่มีแผนที่จะพักเหมือนกับทีมได้บอกไว้”

Previous articleเอาใจช่วย พาร์สันส์ ทำลายสถิติแซ็คซีซั่นรุกกี้
Next articleรอเล่นปีนี้ Terminator: Dark Fate – Defiance เกมคนเหล็กภาคใหม่ บน PC