วิลเลียมส์ ตัววิ่งรุกกี้ บร็องโก้ส์ เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

21

บร็องโก้ส์

เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมที่จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เพื่อที่จะลงสนามทดแทน เมลวิ่น กอร์ดอน ที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก ซึ่งแน่นอนว่ารันนิ่งแบ็คตัวจริงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พลาดการมีส่วนร่วมกับการลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมลวิ่น กอร์ดอน คงจะไม่มีชื่อลงสนาม ถึงแม้ว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะยังไม่ได้ส่งชื่อ เมลวิ่น กอร์ดอน เข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นได้รับการบาดเจ็บก็ตาม

แม้ว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะยังไม่ได้ตัดชื่อของ เมลวิ่น กอร์ดอน ออกจากชุดทีมลุยศึกในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้กับ แคนซัส ซิตี้ชีฟส์ และทาง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก็ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการบาดเจ็บของ เมลวิ่น กอร์ดอน ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก และตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมลวิ่น กอร์ดอน ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแม้แต่เกมเดียว ซึ่งนั่นหมายถึงอาการบาดเจ็บที่รบกวนของรันนิ่งแบ็คตัวจริง และแน่นอนนั่นจึงทำให้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมที่จะใช้งาน เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2  ของทีมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

สำหรับผลงานของ เมลวิ่น กอร์ดอน ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับอาการบาดเจ็บ เมลวิ่น กอร์ดอน ถือบอล 135 ครั้ง ระยะ 605 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 22 ครั้ง ระยะ 166 หลาและทำ 2 สกอร์ ซึ่งแน่นอนว่าการขาดหายไปของ เมลวิ่น กอร์ดอน ส่งผลกระทบต่อเกมบุกภาคพื้นดินของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไม่มากก็น้อย แต่สำหรับ เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ ของทีมก็มีความพร้อมเช่นเดียวกัน ที่จะลงสนามทดแทน เมลวิ่น กอร์ดอน

Previous articleพลเอกเดชา เป็นปลื้มหลังเหล่านักปั่นเข้า กราบไหว้ขอพรในวันพ่อ
Next articleFantasy Life Online เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าบนสโตร์มือถือไทย