พลเอกเดชา เป็นปลื้มหลังเหล่านักปั่นเข้า กราบไหว้ขอพรในวันพ่อ

22

วันพ่อ

พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่ายินดีในครั้งนี้ว่า เขาได้ซาบซึ้งกับสิ่งที่นักกีฬาจักรยานของประเทศไทย ทั้งรายการ ไทยแลนด์ คอนติเนนตัล ไซคลิง” และ “ทีมชาติไทย” ที่ได้นำพวงมาลัยดอกไม้สดมากราบขอพรเนื่องในโอกาส “วันพ่อแห่งชาติ” 5 ธันวาคม ในฐานะที่ “พลเอกเดชา” เป็นพ่อของนักกีฬาจักรยานทุก ๆ คน

นอกจากนี้เจ้าตัวเผยไม่อยากกดดันกับผลงานของนักกีฬาในการแข่งขันจักรยาน ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021  เส้นทางจากจังหวัดตรังไปยังจังหวัดสตูล เพราะไม่ต้องการให้นักกีฬารู้สึกกดดันและเครียดมากแต่อย่างใด

โดย เสธหมึก ได้กล่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

 “ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เป็นวันพ่อแห่งชาติ นักกีฬาทั้งทีมไทยแลนด์ คอนติเนนตัล และทีมชาติไทย ก็แสดงออกถึงความกตัญญู ความเป็นลูกที่ดีต่อพ่อ มาแสดงความเคารพต่อผม ซึ่งพวกเขานับถือว่าผมเป็นพ่อของพวกเขาอีกคนหนึ่ง ผมก็ได้ให้โอวาทแก่ทุกคนไปว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของปวงชนชาวไทย คือวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ขอให้ทุกคนรวมพลังสู้อย่างเต็มที่ พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศต่างก็รวมใจมาเชียร์นักกีฬาไทยทุกคน ขอให้พยายามรักษาตำแหน่งผู้นำเวลารวมเอาไว้ให้ได้จนจบการแข่งขัน”

  “สำหรับผลการแข่งขันไม่ได้ตั้งความหวังเอาไว้มากนัก เดี๋ยวจะกลายเป็นการกดดันนักกีฬา แต่ได้พูดให้กำลังใจพวกเขาทุกคนว่าหากวันนี้พลาด เรายังมีสเตจที่ 6 สเตจสุดท้ายให้แก้ตัว พร้อมเชื่อในศักยภาพของนักกีฬาไทย และขอให้พี่น้องประชาชนชาวไทยส่งแรงใจมาเชียร์นักปั่นไทยทั้ง 2 ทีมให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย”

Previous articleเซนต์ส เตรียมพิจารณาผ่าตัดนิ้วมือ ฮิลล์ อาจพักยาว 4 สัปดาห์
Next articleวิลเลียมส์ ตัววิ่งรุกกี้ บร็องโก้ส์ เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง