โจนส์ ส่อแววพักยาวหลัง เอ็มซีเเอลแพลงในเกมชนะ ซีฮอร์คส์

24

ซีฮอร์คส์

สำหรับชัยชนะอันสวยหรูของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่พวกเขาสามารถเอาชนะซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 17-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า “หัวเนย” มีแววที่จะเสีย แอรอนจน แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ของทีมหลายสัปดาห์แน่นอนหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าขวา ในช่วงควอเตอร์ที่ 3 จนกระทั่งต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และคาดการณ์ว่าถ้าหากผลเอกซเรย์ออกมาอย่างละเอียด และ แอรอน โจนส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็มซีแอลอย่างรุนแรง นั่นหมายความว่า แอรอน โจนส์ จะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ ซึ่งอาจจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงก่อนปิดฤดูกาลปกติ

สำหรับบทบาทของ แอรอน โจนส์ เรียกได้ว่าเจ้าตัวเป็นตัวบุกภาคพื้นดินที่เป็นความหวังของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งแน่นอนว่าการขาดหายไปของ แอรอน โจนส์ มีผลกระทบต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แน่นอน แต่สำหรับทีม “หัวเนย” แล้วพวกเขาก็ยังไม่สิ้นหวังหลังจากที่ผลงานของ เอเจ ดิลล่อน รันนิ่งแบ็ก ปี 2 ของทีมที่ลงสนามแทน แอรอน โจนส์ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ ก็สามารถทำระยะรวม 128 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมที่ชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่แน่นอนว่าสถานะของ เอเจ ดิลล่อน ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรักษาการยืนในช่วงที่ลงทดแทน แอรอน โจนส์ ได้นานแค่ไหน เพราะทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับประสบการณ์ และรูปแบบของการหลีกเลี่ยงเพื่อที่จะให้เจ็บน้อยที่สุด ถ้าหากเล่นในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชแพ็คเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึง แอรอน โจนส์ ในช่วงที่จะต้องพักฟื้นร่างกายว่า “เป็นที่น่าเสียดายที่พวกเราจะไม่มี แอรอน โจนส์ วิ่งอุ้มบอลอยู่ภาคพื้นดิน”

“เขาหาตัวจับได้ยาก และแน่นอนว่าการส่ง เอเจ ดิลล่อน ลงเล่นทดแทนนั่นหมายถึงโอกาสที่ทีมจะสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกัน และพวกเราก็จะเฝ้าประเมินทั้งสถานการณ์ของ แอรอน โจนส์ และเติมเต็ม เอเจ ดิลล่อน เกี่ยวกับรูปแบบการเล่นให้มีประสิทธิภาพมากเทียบเท่าของทั้งสองรันนิ่งแบ็ก กับการลงสนามทดแทน และเราเฝ้ารอว่า แอรอน โจนส์ จะกลับมาก่อนปิดฤดูกาลปกติตามที่ทีมแพทย์ได้กำหนดกรอบเวลาไว้ก่อนหน้านี้”

Previous article“แสตมป์” ได้ฤกษ์ตะบัน “ริตู” ชิงเข็มขัด “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์” 3 ธันวาคม
Next articleไทยได้ไฟเขียว จัดเทนนิสนานาชาติชายหญิง 8 รายการ มกราคมปีหน้า