วิกกินส์ ยอมรับวัคซีนเข็มแรกแล้ว เพื่อส่วนรวม “ สะพานทอง ”

203

สะพานทอง

แอนดรูว์ วิกกินส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่รับวัคซีน โควิด – 19 เข็มแรกและก็ผ่านไปอย่างลุล่วง และแน่นอนว่า แอนดรูว์ วิกกินส์ คือผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ ที่ต่อต้านการรับวัคซีนก่อนหน้านี้ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ต้องรับเข็มแรก และจะต้องทำตามทีมแพทย์ที่ได้กำหนดวัคซีนในเข็มต่อไป เพื่อที่จะได้ลงเล่นในเกมเหย้าของ เอ็นบีเอ เพื่อทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

สำหรับก่อนหน้านี้ แอนดรูว์ วิกกินส์ เจ้าตัวเคยติดเชื้อ โควิค – 19 มาแล้วหนึ่งครั้งก่อนพักรักษาตัวจนหาย และแน่นอนว่า แอนดรูว์ วิกกินส์ ไม่ต้องการที่จะรับวัคซีนเพราะเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เสมอว่า ไม่ต้องการที่จะให้เชื้อวัคซีนที่ผลิตจากเชื้อตายของเชื้อโควิดเข้าสู่ร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าข้ออ้างของ แอนดรูว์ วิกกินส์ ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของศาสนาหรือว่าเหตุผลต่าง ๆ ที่เจ้าตัวนำมาประกอบที่ไม่ต้องการจะรับวัคซีนเข้าสู่ร่างกาย จนถึงกับยื่นหนังสือเพื่อที่จะขอผ่อนปรน แต่แน่นอนว่าทุกอย่างก็ถูกปฏิเสธจนกระทั่งเจ้าตัวถูกกระแสข่าวโจมตีอย่างหนัก

แต่ล่าสุด แอนดรูว์ วิกกินส์ ก็ได้รับวัคซีนเข็มแรก และเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดปากครั้งแรกว่า

“ บางครั้งผมก็จำเป็นจะต้องทำเพื่อส่วนรวม ซึ่งผมคิดว่าการฉีดวัคซีนไม่ได้มีผลดีต่อร่างกาย และนับตั้งแต่ที่ทุกคนรับวัคซีนเข้าไป นั่นหมายความว่าพวกเราจะไม่ใช่เจ้าของร่างกายอีกแล้ว และแน่นอนว่า ผมมองว่าการรับวัคซีนคือสิทธิได้ลงเล่น และผมจะยอมทำเพื่อภาพรวมและส่วนรวมของทีม  นี่คือสิ่งที่จะต้องทำให้เร็วที่สุด และผมก็ไม่ได้มีปัญหาแต่ก็ยังคิดว่ามันยังไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ”

Previous articleโค้ชหมี ฟันธง “ ชลบุรี – ท่าเรือ ” เต็งลุ้นแชมป์ “ ฟุตซอลไทยลีก ”
Next articleศุภวุฒิ อยู่ช่วงกักตัวที่ญี่ปุ่น รอเวลาซ้อมทีม “ นาโงยา โอเชียน ”