ศุภวุฒิ อยู่ช่วงกักตัวที่ญี่ปุ่น รอเวลาซ้อมทีม “ นาโงยา โอเชียน ”

24

นาโงยา โอเชียน

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ณ ประเทศลิธัวเนียเป็นเจ้าภาพ ผลงานของ “ เจ้าอาร์ม ” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยังคงทำได้อย่างน่าสนใจในการแข่งขันฟุตซอลโลกครั้งดังกล่าว โดยเขาสามารถยิงได้ถึง 3 ประตูจากการลงเล่น 4 นัด

ทั้งนี้ “ อาร์ม ศุภวุฒิ ” นับเป็นนักเตะรายเดียวของทีมชาติไทยในเวลานี้ที่กำลังค้าแข้งอยู่ในต่างแดน นั่นจึงทำให้เขาไม่ได้บินกลับประเทศไทยแต่ต้องบินตรงจากประเทศลิธัวเนียไปยังประเทศญี่ปุ่นตัวคนเดียวอีกด้วย หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ทีมชาติไทยพ่ายแพ้ให้กับคาซัคสถาน 0-7

ล่าสุด ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่กำลังกักตัวอยู่ในประเทศญี่ปุ่น 14 วัน และในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ เขาจะหมดช่วงการกักตัวก่อนที่จะเรียกความฟิตเพื่อลงสนามฝึกซ้อมกับสโมสรต้นสังกัดอย่าง นาโงยา โอเชียน และจะประเดิมสนามในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งต้นสังกัดมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาร์ทรัล อุระยาสุ ในเวลา 18.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย)

ล่าสุด ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดแข้งฟุตซอลในวัย 32 ปีของทีม ช้างศึกโต๊ะเล็ก ได้เปิดใจถึงการเตรียมความพร้อมให้กับตนเองในเวลานี้ว่า

“ ตอนนี้ตัวผมกับทีมต้องโฟกัสกับการแข่งขันทุกเกม ต้องทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเนื่องจากในอีก 2 เดือนข้างหน้า พวกเราจะมีโปรแกรมการแข่งขันติดต่อกันหลายเกม อาจจะทำให้เกิดอาการล้าและได้ผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ ”

ทั้งนี้จากผลงานในศึกฟุตซอลโลกของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่ทำไปได้ 3 ประตู จากการยิงแฮตทริกใส่ทีม หมู่เกาะโซโลมอน นับเป็นการทำแฮตทริก 2 ครั้งติดต่อกันในศึกฟุตซอลโลก และยังคงเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีมชาติไทยในการแข่งขันรายการนี้รวมที่ 12 ประตู

Previous articleวิกกินส์ ยอมรับวัคซีนเข็มแรกแล้ว เพื่อส่วนรวม “ สะพานทอง ”
Next articleอนาคตเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” ไม่แน่นอนหลังมีคลิปฉาว โดนเจ้าของทีมฉะ