ไททันส์ พร้อมส่งควอเตอร์แบ็ค “ แทนเนฮิลล์ ” ลงสนามนัดเปิดซีซัน

48

ไททันส์

เทนเนสซี ไททันส์ พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้กับบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า เกมนัดเปิดสนามที่จะพบกับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ทีมได้ใส่ชื่อ ไรอัน แทนเนฮิลล์ กลับเข้าสู่การออกสตาร์ทกับเกมเปิดสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอเตอร์แบ็คในวัย 33 ปี ของทีม ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่ติดเชื้อ โควิด – 19 และเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ พร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก็ยังคงเป็นห่วงหลังจากที่กลัวว่า ไรอัน แทนเนฮิลล์ จะไม่สามารถลงสนามในช่วงเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 กันยายน ได้ แต่สำหรับตอนนี้ พวกเขาก็อุ่นใจหลังจากที่ทีมได้ใส่ชื่อ ไรอัน แทนเนฮิลล์ เข้าสู่ผู้เล่นตัวหลักและยังมีผู้เล่นอีกหลายรายที่หายจากการติดเชื้อ โควิด – 19

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอเตอร์แบ็คของ เทนเนสซี ไททันส์ เจ้าตัวถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อสำรองผู้เล่นติด โควิด – 19 และยังไม่ใช่เพียงแค่ ไรอัน แทนเนฮิลล์ จอมทัพของทีมเท่านั้นเพราะยังมี เจเรมี แม็คนิโคลส์ รันนิงแบ็ค, เรซีย์ แม็คแมธ ปีกนอก และ แฮโรลด์ แลนดรี ไลน์แบ็คเกอร์ ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมด ผู้เล่นเหล่านี้เป็นผู้เล่นตัวหลักที่ เทนเนสซี ไททันส์ จะส่งลงสนามในวันที่ 12 กันยายน ทั้งหมด

ซึ่งแน่นอนว่าในสัปดาห์นี้ เหล่าบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ โดยเฉพาะ ไรอัน แทนเนฮิลล์ จะลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดหลังจากที่ผลการตรวจเชื้อไวรัส โควิด – 19 จำนวน 2 ครั้ง มีผลออกมาเป็นลบ

ถึงอย่างไรก็ตาม เทนเนสซี ไททันส์ พวกเขายังมีผู้เล่นอีกหลายรายที่อยู่ในบัญชีรายชื่อติด โควิด – 19 แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง หลังจากที่กลุ่มผู้เล่นเหล่านั้นเป็นเพียงแค่ผู้เล่นแบ็คอัพ ซึ่งตอนนี้ ทีมก็ได้ผู้เล่นตัวหลักกลับคืนมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะข่าวดีของ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ที่พร้อมจะลงไปนัดที่พบกับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์

Previous articleทัพนักกีฬาไทย “ พาราลิมปิก ” เดินทางถึงภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย
Next articleTerminator : Resistance มีแผนปล่อย DLC ใหม่ คาดปลายปีนี้