Terminator : Resistance มีแผนปล่อย DLC ใหม่ คาดปลายปีนี้

26

Resistance

ถึงแม้ Terminator : Resistance จะเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกเหล่าบรรดาแฟน ๆ วิจารณ์กันมาตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ใครจะไปคิดว่าเกมดังกล่าวจะได้รับความนิยมและมีอนาคตมาไกลจนถึงขนาดนี้

Terminator : Resistance เป็นวิดีโอเกมจากภาพยนตร์แอ็คชันไซไฟในตำนานอย่าง Terminator หรือคนไทยเรียกว่า “ คนเหล็ก 2029) ที่ได้ทีมพัฒนาจาก Teyon เข้ามากำกับดูแล หลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Terminator : Resistance ได้รับเสียงชื่นชมค่อนข้างดีโดยเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่องที่หลายคนเผยว่าดียิ่งกว่าฉบับภาค Dark Fate อีก

อย่างไรก็ตาม ใกล้ครบรอบ 2 ปีของ Terminator : Resistance ทำให้ Reef Entertainment ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง ออกมาประกาศว่า DLC เนื้อเรื่องใหม่ อาจเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใด โดยเป็นที่เชื่อกันว่าการอัปเดต DLC ดังกล่าวน่าจะมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ตรงกับวันครบรอบของตัวเกมพอดี

Terminator : Resistance เป็นเกมที่นำเสนอเรื่องราวของ Jacob Rivers โดยผู้เล่นต้องร่วมมือกับ John Connor ต่อสู้สงครามในโลกอนาคตกับ Skynet และเหล่าเครื่องจักรกลสังหาร โดยตัวเกมมี DLC ออกมาให้เล่นกันแล้วหนึ่งตัวคือ The Infiltrator ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น T 800 และต้องออกไล่ล่าเหล่ามนุษย์

ทั้งนี้ทุกคนต้องรอดูกันต่อไปว่า DLC ตัวใหม่ของ Terminator : Resistance จะออกมาเป็นอย่างไรและมีการนำเสนอเรื่องราวแบบไหน

สำหรับ Terminator : Resistance เปิดให้แฟน ๆ เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox One, PlayStation 4 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Terminator: Resistance – Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/MeOGFraAbLg

Previous articleไททันส์ พร้อมส่งควอเตอร์แบ็ค “ แทนเนฮิลล์ ” ลงสนามนัดเปิดซีซัน
Next articleThe Elder Scrolls IV : Oblivion ภาพสุดแจ่มหลังปรับด้วย Unreal Engine 5