เกือบสมบูรณ์! “ นายเนอร์ส ” ยอมรับ “ เทรย์ แลนซ์ ” ต้องปรับปรุง

24

เทรย์ แลนซ์

ไคล์ เชนาแฮน เจ้านายใหญ่ของทัพ “ คนตื่นทอง ” ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งเวทีอเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล ได้ออกมายอมรับว่า เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกเล็กน้อย แต่ก็สามารถทำผลงานใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเก่งในเกมอุ่นเครื่องที่ลงสนามพบกับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พ่ายแพ้ให้กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ รองแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ไปแบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 16 – 19 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้ว่าฟอร์มการเล่นโดยรวมของทัพ “ คนตื่นทอง ” จะไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ผลงานของ เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล ที่ได้รับโอกาสจาก ไคล์ เชนาแฮน ให้ลงสนามเป็นเกมแรก กลับยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากจนได้รับการจับตามองจากสื่อกีฬาแทบจะทุกสำนัก หลังจากแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เกินอายุ

ทางด้านของ ไคล์ เชนาแฮน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง อีแอฟแอล อีฟนิง นิวส์ เอาไว้ว่า “ เทรย์ แลนซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ฟอร์มการเล่นของเขาน่าประทับใจเป็นอย่างมาก แต่นั่นก็ไม่ได้ความว่าเขาจะเป็นตัวจริงให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เขาใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ ขาดเพียงความเข้าใจในใจเกมและประสบการณ์อีกเล็กน้อยเท่านั้น ”

“ แต่ภาพโดยรวมแล้ว เทรย์ แลนซ์ ก็คือควอเตอร์แบ็คคนหนึ่งที่สามารถลงทำงานกับทุก ๆ สิ่งที่ได้ แล้วพร้อมที่จะฟาดฟันกับทุกทีมที่อยู่ในลีก แน่นอนว่าถ้าหากเจ้าตัวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หรือว่าสามารถอ่านเกมที่ขาดมากกว่านี้ แน่นอนว่าทุกอย่างจะมีอยู่ครบจบในตัว เทรย์ แลนซ์ แน่นอน ”

Previous articleWatch Dogs ส่งสัญญาณร่วมจักรวาลเดียวกับ Assassin’s Creed
Next articleโปรอาร์ม ไม่กดดันจ่อหลุด “ พีจีเอ ทัวร์ ” ยังเล่นกอล์ฟ ยูโรเปียน