Watch Dogs ส่งสัญญาณร่วมจักรวาลเดียวกับ Assassin’s Creed

61

Assassin’s Creed

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จักรวาลของเกม Assassin’s Creed และ Watch Dogs กำลังจะกลายเป็นจักรวาลเดียวกัน ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับคนที่ไม่รู้อย่างมาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ส่วนเสริมตัวล่าสุดของเกม Watch Dogs ที่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ดูเหมือนทีมงานพยายามจะบอกว่า เกมดังกล่าวเป็นจักวาลเดียวกันกับเกมระดับตำนานอย่าง Assassin’s Creed โดยสำหรับ Watch Dogs : Legion Crossover Assassin’s Creed จะเปิดให้เล่นเฉพาะคนที่มี Season Pass ในวันที่ 24 สิงหาคม ปี 2021

การอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ชื่อว่า Darcy ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Assassin’s Creed : Brotherhood ให้ทุกคนได้เล่นกันทั้งโหมดออนไลน์หรือโหมดแคมเปญเกมหลัก โดยจุดเด่นของตัวละครดังกล่าวคือความสามารถด้านการลอบสังหารจากการใช้อาวุธ Hidden Blade

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ภายในเกม หรือเนื้อหา DLC ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง แต่ที่แน่ ๆ จะมีฟีเจอร์เกี่ยวกับ Assassin’s Creed ให้ทุกคนได้เล่นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้นี่เป็นส่วนเสริมสุดท้ายของเกม Watch Dogs : Legion ดังนั้นคงต้องรอทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะมีเนื้อหาไปในทิศทางไหน

Watch Dogs : Legion เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Watch Dogs ถูกสร้างจาก Ubisoft Entertainment SA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่ปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Tom Clancy's Rainbow Six Siege, Assassin's Creed : Valhalla, Watch Dogs, Far Cry 5, Anno 1800, For Honor, Growtopia, Riders Republic และ Immortals Fenyx Rising

ลิงก์ Watch Dogs: Legion – Assassin’s Creed Crossover Trailer

https://youtu.be/7YpxeHcyFTc

Previous articleUbisoft Singapore โดนสอบสวนหลังมีปัญหาเลือกปฏิบัติภายในองค์กร
Next articleเกือบสมบูรณ์! “ นายเนอร์ส ” ยอมรับ “ เทรย์ แลนซ์ ” ต้องปรับปรุง