เฮดโค้ช “ แบร์ส ” ประทับใจฟอร์มนัดแรก “ ฟิลด์ส ” จอมทัพรุคกี

10

ฟิลด์ส

สำหรับเกมอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซันของลีก เอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ชิคาโก แบร์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ และแน่นอนว่า เกมนี้ จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็ครุกกี ของ ชิคาโก แบร์ส ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับเกมแรกที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาสวมเครื่องแบบโดยการนำทัพ “ หมีมหาภัย ” แซงชนะ “ โลมามหาภัย ” 20 – 13 กับเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง เรียกได้ว่าเปิดตัวกับ ชิคาโก แบร์ส ได้อย่างสวยหรู หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ใจหายในช่วงเริ่มต้นหลังจากที่ จัสติน ฟิลด์ส ออกตัวได้ไม่ดีนัก ซึ่งเจ้าตัวทำฟัมเบิล แต่ก็ยังดีที่ ชิคาโก แบร์ส ไม่เสียบอล และพวกเขายังเล่น 3 ไดรฟ์แรกโดยที่ไม่มีเฟิร์สดาวน์ ขณะที่ จัสติน ฟิลด์ส เกือบที่จะเสียอีก 2 อินเตอร์เซ็ปท์ด้วย

แต่นั่นก็ไม่ทำให้สภาพโดยรวมของ ชิคาโก แบร์ส เสียหาย เนื่องจากว่าพวกเขายังคงสามารถรักษาสถานภาพของทีม จนทำให้จบเกมการแข่งขัน 4 ควอเตอรในช่วงอุ่นเครื่อง สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ไมอามี ดอลฟินส์ และหลังจากที่ จัสติน ฟิลด์ส รุคกีดราฟท์อันดับ 11 ลงสนามครั้งแรกให้กับ ชิคาโก แบร์ส ก็ทำให้ แม็ตต์ เนกี เฮดโค้ชประทับใจ และออกมากล่าวชื่นชมผลงานโดยรวม โดยที่โฟกัสไปยัง จัสติน ฟิลด์ส ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงของทีมว่า

“ ไม่มีอะไรที่ดูแปลกหูแปลกตาไปหลังจากที่ จัสติน ฟิลด์ส ทำได้ดีในช่วงเทรนนิงแคมป์ของพวกเราอยู่แล้ว เขาทำได้ดีมากตลอดระยะเวลาของการเล่น และสิ่งที่สำคัญก็คือ จัสติน ฟิลด์ส สามารถแก้ไขปัญหาที่คิดว่าจะเกิดความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงในทีมของเรา ”

“ แต่ทว่า จัสติน ฟิลด์ส ก็สามารถทำงานได้อย่างน่าทึ่ง และเขาเปิดตัวได้อย่างสวยหรูกับทีมของพวกเรา หลังจากที่แฟน ๆ ให้ความไว้ใจและอยากเห็น จัสติน ฟิลด์ส ลงสนาม ”

Previous articleซุ่มทำอะไร? CDPR เสริมทัพตำแหน่ง Camera Programmer
Next articleโค้ช “ พิสตันส์ ” หยอดหวาน โชคดีได้การ์ด “ คันนิงแฮม ” ร่วมทีม