โค้ช “ พิสตันส์ ” หยอดหวาน โชคดีได้การ์ด “ คันนิงแฮม ” ร่วมทีม

73

คันนิงแฮม

ดเวน เคซีย์ เฮดโค้ช ดีทรอยท์ พิสตันส์ ได้ออกมากล่าวยกยอหยอดคำหวานใส่ เคด คันนิงแฮม การ์ดรุคกีป้ายแดงของทีม หลังจากที่พวกเขาได้เซ็นสัญญา เคด คันนิงแฮม เข้ามาสู่ทัพ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หลังจากที่เจ้าหนูรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน ลาส เวกัส ซัมเมอร์ลีก และเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองจนพวกเขาสามารถกระชากเข้ามาร่วมทีมได้

สำหรับ เคด คันนิงแฮม ถูกดราฟท์เข้าสู่ ดีทรอยท์ พิสตันส์ อันดับแรก คลาส 2021 หลังจากที่ เคด คันนิงแฮม ทำผลงานเฉลี่ยในซัมเมอร์ลีก ยิงไกลแม่น 50 เปอร์เซ็นต์ จากความพยายามส่อง 3 คะแนน 9 ครั้งต่อเกม, ทำ 18.7 คะแนน, 5.7 รีบาวน์ด, 2.3 แอสซิสต์, 1.7 สตีล และ 1.3 บล็อค นั่นจึงทำให้ เคด คันนิงแฮม ถูกจับตามองและเป็นที่หมายปองของแฟรนไชส์ในลีก เอ็นบีเอ หลายทีม แต่ท้ายที่สุดแล้ว เคด คันนิงแฮม ก็มาลงเอยกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์

ซึ่งแน่นอนว่า ดเวน เคซีย์ เฮดโค้ช ดีทรอยท์ พิสตันส์ ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของ เคด คันนิงแฮม ที่พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมว่า

“ หลังจากที่หมอนั่นก้าวเข้ามาสู่ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ไม่ใช่เพียงแค่ความโดดเด่นกับฝีไม้ลายมือที่เล่นในช่วงของ ซัมเมอร์ลีก เคด คันนิงแฮม มีความเป็นผู้นำ เหมือนอารมณ์ประมาณว่าเขาอยู่ในสนาม เพื่อนร่วมทีมจะมองเห็นว่า เคด คันนิงแฮม ยืนอยู่ข้าง ๆ เสมอ นั่นจะทำให้พวกเขาสร้างเพลย์ได้ง่ายขึ้น ”

“ และจุดเด่นของ เคด คันนิงแฮม ที่พวกเราก็ติดตามผลงานนั่นก็คือ นอกจากสามารถชู้ตได้อย่างแม่นยำแล้ว เขายังสามารถสร้างเพลย์ได้ด้วยตัวเอง นั่นหมายถึงการที่สถานการณ์ที่ทำให้ทีมได้เปรียบ ดังนั้นพวกเราโชคดีที่สามารถเซ็น เคด คันนิงแฮม เข้ามาสู่ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ได้สำเร็จ ”

Previous articleเฮดโค้ช “ แบร์ส ” ประทับใจฟอร์มนัดแรก “ ฟิลด์ส ” จอมทัพรุคกี
Next articleสมรักษ์ หวังดึงอดีตเหรียญทองโอลิมปิก ร่วมปั้นนักมวยรุ่นใหม่