ซุ่มทำอะไร? CDPR เสริมทัพตำแหน่ง Camera Programmer

13

Camera Programmer

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ในตำแหน่ง Camera Programmer ที่มีความสามารถและประสบการณ์ในการสร้างมุมมองเรียลไทม์แบบ Third-Person

จากประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนเกมหลายคนต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่า CD Projekt RED อาจกำลังมีแผนซุ่มพัฒนาเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต ซึ่งจะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบของมุมกล้อง Third-Person (มุมมองบุคคลที่สาม)

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุว่าเนื่องจาก CD Projekt RED ไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานที่พนักงานใหม่ต้องรับผิดชอบ ทำให้เดาได้ยากว่า CDPR เปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่ง Camera Programmer เพื่ออะไรกันแน่

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมมาว่า CD Projekt RED อาจกำลังซุ่มพัฒนาเกม IP ใหม่ สร้างเนื้อหา DLC ใหม่ หรืออาจกำลังแก้ไขปัญหาบั๊กต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเกม Cyberpunk 2077 ก็ได้

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า Adam Kicinski ประธานของ CD Projekt RED จะออกมายืนยันว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 อยู่ในจุดที่น่าพอใจแล้ว แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวก็ยังคงมีบั๊กให้ทีมงานแก้ไขกันต่อไป และเป็นการยืนยันว่าจะยังไม่มี DLC ตัวใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Stadia, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ CD Projekt RED ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Cyberpunk 2077, The Witcher 3 : Wild Hunt, Gwent : The Witcher Card Game, The Witcher Tales, Saints Row 2 และ Imperialism

Previous articleWar for Wakanda หวังช่วยปลุกกระแสความนิยมให้ Marvel’s Avengers
Next articleเฮดโค้ช “ แบร์ส ” ประทับใจฟอร์มนัดแรก “ ฟิลด์ส ” จอมทัพรุคกี