แพ็คเกอร์ส ดัน “ เลิฟ ” ลงขว้างพรีซีซันหลัง “ ร็อดเจอร์ส ” เมินลงเล่น

10

ร็อดเจอร์ส

ยังคงหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี พระเอกจอมทัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รองแชมป์ เอ็นเอฟซี ที่เจ้าตัวยังไม่ปักหลักลงรอยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์กับเเฟรนไชส์ หลังจากที่เกิดอาการน้อยใจหลายอย่าง และเหตุผลหลักนั่นก็เพราะว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ปรับเพดานค่าจ้างของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงมา นั่นจึงทำให้เจ้าตัวไม่เข้าสู่ช่วงมินิแคมป์ รวมแม้กระทั่งช่วงเทรนนิงแคมป์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เลยแม้แต่นัดเดียว

ล่าสุด แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงช่วงเกมพรีซีซัน 3 เกม ที่พวกเขาจะต้องอุ่นเครื่องกับเเฟรนไชส์ร่วมลีก เอ็นเอฟแอล โดยที่จะผลักดัน จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คสำรองวัย 22 ปี ของทีม ลงขว้างแทนหลังจากที่ไม่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส

สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็คงทำทุกอย่างเต็มที่แล้วหลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่าง ๆ กับทางแฟรนไชส์ได้ และแน่นอนว่า ทัพ “ หัวเนย ” พวกเขามี 3 เกมที่จะต้องอุ่นเครื่องพรีซีซันกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ บัฟฟาโล บิลล์ส และแน่นอนว่าในช่วงพรีซีซัน จะไม่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงอุ่นเครื่องเป็นจอมทัพให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากที่ได้ปฏิเสธลงเล่นในช่วงพรีซีซัน

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่มีทางเลือก นั่นจึงทำให้เขาต้องผลักดัน จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง ตัวสำรองของทีม ให้ลงทำหน้าที่แทน และ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ก็คาดหวังที่ จอร์แดน เลิฟ จะทำผลงานในช่วงของเกมพรีซีซันได้ดี เพื่อที่จะเป็นแก้ไขปัญหาใหญ่ถ้าหากว่าในซีซันหน้าไม่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งเป็นสิ่งที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ต้องการให้เกิดขึ้น แต่ทว่า แม็ตต์ ลาเฟลอร์ โค้ชของทีม ก็คงต้องเตรียมการไว้ก่อน

“ เราจะได้เห็น จอร์แดน เลิฟ จัดการกับปัญหาต่าง ๆ ท่ามกลางสถานการณ์กดดัน แน่นอนว่า จอร์แดน เลิฟ เป็นมือใหม่ในทีมของพวกเรา แต่ผมคิดว่าเมื่อหลายปีก่อน ทุกคนก็เป็นมือใหม่เช่นเดียวกัน จนกระทั่งประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบันนี้ ”

“ และนี่จะเป็นโอกาสที่ จอร์แดน เลิฟ จะได้พิสูจน์ว่า ในซีซันหน้าถ้าหากไม่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางเราไม่ต้องการให้เกิดขึ้น เจ้าตัวจะสามารถทำงานให้กับพวกเราได้หรือไม่ ”

Previous articleเลเกอร์ส พิจารณาดึง “ โธมัส ” การ์ดฟรีเอเยนต์ ร่วมงานอีกครั้ง
Next articleครูไพบูลย์ แย้งไม่เคยกีดกันแม่-ลูก