ครูไพบูลย์ แย้งไม่เคยกีดกันแม่-ลูก

32

หลังจากที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของอาจารย์ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงานใหม่กับนักร้องในค่าย กระต่าย ได้ออกมาโพสต์ในวันแม่ว่าตนเองพยายามโทรไปฝ่ายสามีเพื่อติดต่อลูกแต่ไม่มีใครรับสาย ระบุว่า “ติดต่อใครไม่ได้เลยจ้า โทรไปก็ไม่รับ แชทไปก็ไม่ตอบ” ทำเอาชาวเน็ตวิพากวิจารย์กันอย่างหนัก ทางด้านฝ่ายชาย ครูไพบูลย์ออกมาโต้ไม่เคยคิดขวางแม่ลูก แต่ว่า เอ๋ มิรา มาเยี่ยมลูกชายน้อยมากในระยะเวลาที่หย่ากัน พร้อมงัดหลักฐานโชว์เรื่องการดูแล

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ส่วนใหญ่จะพาลูกไปที่ร้านและไปเที่ยว ถ้าไม่ได้ทำงานหรือวันทำงานก็จะเอาลูกไปด้วย แต่หากลูกไม่อยากไปก็ไม่ว่ากัน ครูไพบูลย์ยืนยันว่าไม่ได้ปิกกันหรือกีดกันฝ่ายหญิงไม่ให้เจอลูกชาย “น้องสายแนน” และไม่เคยสอนลูกให้ลืมแม่ ให้โกธแม่ หรือเกลียดแม่

 

อาจารย์ยังกล่าวอีกว่าตั้งแต่หย่ากันทางด้านฝ่ายหญิงเอาลูกไปนอนแค่ 2 ครั้ง และไม่มาหาลูกเพียงไม่กี่ครั้ง เอาลูกไปนอนด้วยแค่1-2 ครั้ง ซึ่งตนเองบอกลูกเสอมว่าแม่ก็คือแม่ แค่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่านั้น รวมถึงยังโชว์หลักฐานรายละเอียดการดูแลตั้งแต่ต้นจนถึงช่วงระยะเวลา 3ปี ที่หย่ากัน เป็นหลักฐานการโอนเงินไว้ ตนเองพยายามให้ลูกคนโตเล่นกับน้อง กอดน้อง เหมือนแสดงความรักกับน้อง เวลาที่อยู่ด้วยกัน สอนให้เขาทำกิจกรรในบ้าน เพราะช่วงนี้โรงเรียนหยุด ตอนนี้ตนเองกำลังเตรียมข้อมูลและหลักฐานต่างๆไว้เตรียมพูดอีกครั้งใน 3-4 วันนี้

Previous articleแพ็คเกอร์ส ดัน “ เลิฟ ” ลงขว้างพรีซีซันหลัง “ ร็อดเจอร์ส ” เมินลงเล่น
Next article“ลีน่า จัง” ฝาก “ก้อย” กลับไปคิดใหม่เรื่องสินสอด