เลเกอร์ส พิจารณาดึง “ โธมัส ” การ์ดฟรีเอเยนต์ ร่วมงานอีกครั้ง

11

โธมัส

ได้มีข่าวใหม่หลุดออกมาจากแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงว่า ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส พวกเขากำลังซุ่มดูฟอร์ม ไอเซอาห์ โธมัส การ์ดจ่ายฟรีเอเยนต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวทำผลงานในการแข่งขันบาสเกตบอลสมัครเล่นที่รัฐวอชิงตัน ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่กดไป 81 คะแนน กับการจัดแข่งขันระดับทีมสมัครเล่น

และแน่นอนว่างานนี้ แอลเอ เลเกอร์ส กำลังที่จะพิจารณา และพวกเขาอาจจะเซ็นให้ ไอเซอาห์ โธมัส เข้ามาเป็นแบ็คอัพให้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” ในซีซันหน้าก็เป็นได้

สำหรับ ไอเซอาห์ โธมัส การ์ดจ่ายฟรีเอเยนต์ เจ้าตัวเคยร่วมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ในปี 2017 – 18 และแน่นอนว่า เรื่องของฝีไม้ลายมือ ไอเซอาห์ โธมัส ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บสะโพกเรื้อรังนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่ แอลเอ เลเกอร์ส ในช่วงนั้น จึงทำให้ ไอเซอาห์ โธมัส ลงสนามให้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” ตลอดที่อยู่ในสัญญาเพียงแค่ 17 เกม

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ แอลเอ เลเกอร์ส กำลังพิจารณา เนื่อวจากที่ ไอเซอาห์ โธมัส มีส่วนสูงเพียงแค่ 5 ฟุต 9 นิ้ว แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ตัวเล็ก ซึ่งจุดเด่นของ ไอเซอาห์ โธมัส ก็คือการชู้ตทำคะแนนที่มีความแม่นยำ แต่สำหรับลีก เอ็นบีเอ ในปัจจุบันที่เรียกว่าเป็นยุคของบาสเกตบอลสมัยใหม่ พวกเขาต้องการนักยัดห่วงที่สามารถทำคะแนนและเล่นเกมป้องกันได้ นั่นจึงอาจเป็นข้อแม้ที่ แอลเอ เลเกอร์ส มองข้าม ไอเซอาห์ โธมัส ที่จะเซ็นสัญญากลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2

แต่สำหรับ มาร์ค สไตน์ ผู้สื่อข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ได้ออกมาการันตีอีกหนึ่งเสียงว่า แอลเอ เลเกอร์ส พร้อมที่จะเซ็น ไอเซอาห์ โธมัส การ์ดจ่ายฟรีเอเยนต์ในวัย 32 ปี ดีกรีอดีตผู้เล่น ออล – สตาร์ เข้ามาสู่ทัพ “ ม่วง – ทอง ” ในซีซันหน้าแน่นอน หลังจากที่สถานการณ์ของ ไอเซอาห์ โธมัส ตอนนี้มีหลายแฟรนไชส์ในลีก เอ็นบีเอ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าเรื่องของการย้ายเข้า แอลเอ เลเกอร์ส ก็คงจะไม่ใช่ปัญหา ถ้าหากว่าผู้เล่นตัวเล็กอย่าง ไอเซอาห์ โธมัส ลงสนาม ซึ่งพวกเขาก็มีผู้เล่นที่พร้อมเล่นเกมป้องกันอยู่แล้ว

Previous articleเน็ตส์ เชื่อ “ เออร์วิง ” และ “ ฮาร์เดน ” พร้อมเซ็นสัญญาใหม่
Next articleแพ็คเกอร์ส ดัน “ เลิฟ ” ลงขว้างพรีซีซันหลัง “ ร็อดเจอร์ส ” เมินลงเล่น