เน็ตส์ เชื่อ “ เออร์วิง ” และ “ ฮาร์เดน ” พร้อมเซ็นสัญญาใหม่

18

เออร์วิง

ฌอน มาร์กส์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของทีมบาสเกตบอล บรู้กลีน เน็ตส์ ได้ออกมาพูดถึงการขยายสัญญากับเหล่าดาราซุปเปอร์สตาร์ภายในทีมอย่าง คายรี เออร์วิง และ เจมส์ ฮาร์เดน ว่าไม่น่าจะมีปัญหา หลังจากที่พวกเขามีเพดานเงินเดือนเหลือเฟือที่จะจ่ายให้กับแบ็คคอร์ททั้งสองที่พวกเขาได้เล็งไว้ว่าจะขยายสัญญาระยะยาวออกไปเพื่อร่วมไล่ล่าความสำเร็จในถิ่น บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์

หากจะไล่เรียงตั้งแต่ช่วงตลาดซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พวกเขาขาดทุนเนื่องจากเชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก จึงทำให้สปอนเซอร์และเรื่องของการขายบัตรหดหายไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้ลีกได้ปรับกดเรื่องของการจ่ายเพดานเงินเดือนให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงหรือว่าเซ็นสัญญาราคาแพง นั่นจึงทำให้ผู้เล่นหลายคนได้โยกย้ายออกจากแฟรนไชส์ที่เจ้าตัวรักโดยที่ไม่เต็มใจ เนื่องจากที่มีเพดานเงินเดือนทะลุเกินกว่ากฎของ เอ็นบีเอ จะอนุโลมได้

แต่สำหรับ บรู้กลีน เน็ตส์ พวกเขายังมีเพดานเงินเดือนค่าจ้างเหลือเฟือพอที่จะโน้มน้าวให้ คายรี เออร์วิง และ เจมส์ ฮาร์เดน อยู่กับองค์กรต่อไป และงานนี้ ฌอน มาร์กส์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของ บรู้กลีน เน็ตส์ ได้ออกมาพูดอย่างมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องของการคุยสัญญาฉบับใหม่ของทั้งสองแบ็คคอร์ทดาวดังของทีม

“ ไม่มีอะไรที่จะทำให้พวกเราคิดว่าไม่สามารถเจรจากับ คายรี เออร์วิง และ เจมส์ ฮาร์เดน ได้ หลังจากที่พวกเขาทั้งสองหลงรักองค์กรแห่งนี้ และพวกเราพร้อมกับแฟน ๆ ต่างก็ศรัทธา พร้อมที่จะให้เกียรติพวกเขาทั้งสองทุกเวลา และที่สำคัญทั้ง คายรี เออร์วิง และ เจมส์ ฮาร์เดน พวกเขารู้ดีว่า  บรู้กลีน เน็ตส์ ต้องการแบ็คคอร์ทที่ลงทำงานให้กับแฟรนไชส์อย่างพวกเขาทั้งสองในระยะยาว ”

สำหรับ บรู้กลีน เน็ตส์ แล้ว พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญา เควิน ดูแรนท์ ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยระยะเวลา 4 ปี ที่มีมูลค่า 198 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,336 ล้านบาท) และในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า การเจรจาและยื่นข้อเสนอให้กับ คายรี เออร์วิง และ เจมส์ ฮาร์เดน ก็คงจะเกิดขึ้น

Previous articleCyberpunk 2077 ลงม็อดกว่า 50 ตัว สมจริงสวยกว่าต้นฉบับ
Next articleเลเกอร์ส พิจารณาดึง “ โธมัส ” การ์ดฟรีเอเยนต์ ร่วมงานอีกครั้ง