บัตเลอร์ การ์ดดาวดัง เซ็นต่อ “ ไมอามี ฮีต ” 4 ปี

31

ไมอามี ฮีต

จิมมี บัตเลอร์ การ์ดดาวดังของ ไมอามี ฮีต ได้บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดเดิม โดยการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 184 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5,888 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวจะเล่นภายใต้สังกัด ไมอามี ฮีต จนถึงซีซัน 2025 – 26

สำหรับ จิมมี บัตเลอร์ การ์ดออลสตาร์ ของ ไมอามี ฮีต คงไม่มีอะไรผิดพลาดเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ เพราะ ไมอามี ฮีต ตั้งใจที่จะเซ็น จิมมี บัตเลอร์ ให้อยู่ร่วมทัพระยะยาวอยู่แล้ว และแน่นอนว่าการที่ จิมมี บัตเลอร์ อยู่ร่วมทัพ ไมอามี ฮีต ต่อไป จะทำให้ในซีซันหน้า เหล่าบรรดาแฟน ๆ คงจะเห็นการประสานงานระหว่างยอดการ์ดรายนี้กับ อเดบาโน และ โรบินสัน เพื่อที่พวกเขาจะใช้ความพยายามของผู้เล่นที่มีความสามารถทั้งหมดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอ็นบีเอ เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 3 ซีซัน

แน่นอนว่า จิมมี บัตเลอร์ ยังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ไมอามี ฮีต สามารถเซ็นสัญญา ลาวรี ให้มาอยู่กับแฟรนไชส์ 3 ปี ที่มีมูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) นี่จึงพิสูจน์แล้วว่า จิมมี บัตเลอร์ มีอิทธิพลกับสภาพแวดล้อม หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเรียกขุมกำลังตามที่ ไมอามี ฮีต ต้องการเข้ามาล่าความสำเร็จให้กับทีมในซีซันหน้า

และสำหรับความสำคัญของ จิมมี บัตเลอร์ ก็ไม่ใช่เพียงแค่เจ้าตัวจะสามารถทำคะแนน และพาทีมประสบความสำเร็จได้เท่านั้น สาเหตุที่ ไมอามี ฮีต ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ จิมมี บัตเลอร์ แบบไม่ลังเลนั่นก็เพราะว่า ตลอดอาชีพ 10 ปี ที่ การ์ดดาวดัง อยู่ร่วมทัพมา ตัวเขาไม่เคยมีข่าวย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย

Previous articleลือให้แซ่ด Xenoblade Chronicles ภาคใหม่ กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา
Next articleวอชิงตัน ไม่เร่งปล่อยปีกนอก “ ซามูเอล ” พักฟื้นเต็มที่