สตีลเลอร์ส อ้าแขนรับ “ บิ๊กเบน ” ถ้าต้องการเล่นต่อซีซัน 2022

17

บิ๊กเบน

ฮาร์ท รูนีย์ ประธานสโมสร พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพวัย 39 ปี ที่เจ้าตัวจะเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายในซีซัน 2021 ที่กำลังจะมาถึง

สำหรับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็คในวัย 39 ปี เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับกีฬาอเมริกันฟุตบอล และแน่นอนว่าในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้ เจ้าตัวเล่นอาชีพเป็นฤดูกาลที่ 18 และปัญหาที่เกิดก่อนหน้านี้นั่นก็คือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ปรับโครงสร้างเงินค่าจ้างของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เหลือเพียง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 160 ล้านบาท) ในปีสุดท้ายของสัญญา

นั่นจึงทำให้ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ อาจจะประกาศรีไทร์ออกจากวงการ หลังจากที่เขาก็มีอายุใกล้ถึงเลขหลัก 4 แล้ว และเจ้าตัวก็รู้ดีว่า คงจะไม่สามารถทำค่าจ้างเท่ากับเหล่าบรรดาควอเตอร์แบ็คหนุ่มทีมอื่น

แต่สำหรับ อาร์ท รูนีย์ ประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ยังอาลัยอาวรณ์ และพร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ให้กลับมาสู่ทัพ “ คนเหล็ก ” ในซีซัน 2022 ถ้าหากว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ยังต้องการจะลงสนาม

“ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรานับตั้งแต่ที่เขาก้าวเข้ามาสู่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และแน่นอนว่า ทุกอย่างเป็นกลไกของการตลาด ที่พวกเราจะต้องปรับเพดานเงินเดือนของผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง โดยเฉพาะ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ซึ่งเกินขอบเขตที่พวกเราจะจ่ายราคาแพง ”

“ แต่แน่นอนว่า สำหรับในซีซัน 2022 หลังจากที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ หลุดพ้นสัญญากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ้าหากเขายังต้องการที่จะกลับมาลงสนามให้กับพวกเรา ผมขอบอกตรงนี้ว่า พวกเรายินดีที่จะให้ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ก้าวเข้ามาสวมเครื่องแบบ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้อีกครั้ง ”

Previous articleสเตฟเฟิร์ด ลงซ้อม “ แรมส์ ” แม้ร่างกายยังไม่เต็มร้อย
Next articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี มังกร – กุมภ์ – มีน