เปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี มังกร – กุมภ์ – มีน

108

สิงหาคม

ดวงของชาว ราศีมังกร ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน ที่เคยติดปัญหาเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ในเดือนสิงหาคม 2564 จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่าเพิ่งหมดหวัง ท้อแท้ หรือยอมแพ้ โดยดวงของท่านจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลย

ชาวราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

กำลังจะมีเรื่องข่าวดีด้านการเงิน โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน หรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะดีขึ้นเป็นพิเศษ เรื่องค้าขายออนไลน์ไปยังต่างประเทศก็ดี การงานที่ผ่านมาถึงแม้จะเหนื่อย แต่ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ ให้มีความหนักแน่น มั่นคง ไม่เปลี่ยนงาน ส่วนเรื่องความรัก มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีจังหวะทำให้ความรักลงตัวมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน

ชาวราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

มีโอกาสเรื่องความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา มีโชคจากลาภลอย การเสี่ยงดวงมีโอกาสชนะสูง ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะมีปัญหาเรื่องของการเงิน มีหนี้สินติดตามตัว แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทางบวก การค้าขายจะกลับมาคึกคักเหมือนเดิม ประมาณกลางเดือนสิงหาคมจะต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่าง ต้องระมัดระวังเรื่องการสื่อสารผิดพลาด เพราะอาจจะนำปัญหามาให้ ด้านความรักควรมีความอดทนและความพยายาม ที่สำคัญต้องแบ่งเวลาให้กันและกันถึงจะดี

ชาวราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ความรักกำลังเป็นไปได้ด้วยดี คนที่เป็นโสดมีโอกาสเจอกับเนื้อคู่ หรือคนที่ทำให้หัวใจชุ่มชื่น โดยเฉพาะทางด้านออนไลน์ ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักของคุณมั่นคงดีไม่มีปัญหาอะไร ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของเงินทอง ทรัพย์สิน มีเงินควรเก็บไว้ก่อน อย่าใช้เกินความจำเป็น ควรวางแผนรายรับรายจ่ายดีให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนสิงหาคมนี้ ด้านการงานจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อาจถูกย้ายสายงาน แถมเจอปัญหาในที่ทำงาน แต่ทุกอย่างมีจุดเริ่มต้นและเรื่องทั้งหมดจะดีขึ้นเรื่อย ๆ

Previous articleสตีลเลอร์ส อ้าแขนรับ “ บิ๊กเบน ” ถ้าต้องการเล่นต่อซีซัน 2022
Next articleแนะ 4 ราศี เร่งทำบุญเสริมดวง ช่วง 9 – 15 สิงหาคม 2564